9/7/10

อัมพร เติมชาติคนดีที่พวกเราประทับใจ




วันที่ 06 กันยายน 2553 อัมพร เติมชาติคนดีที่พวกเราประทับใจ: วันนี้ ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง และทีมงาน มีโอกาสได้ต้อนรับ ท่านอัมพร เติม ชาติปลัด องค์การบริหารส่วนตำบล( อบต . ) ย่อ ทีมงานคนสำคัญของ ท่านอุดร สมจิตร นายก องค์การบริหารส่วนตำบลย่อ ที่ ให้เกียรติมาแวะเยี่ยมชม สำนักงานของเรา ทั้งนี้ น้องพร หรือ ท่านอัมพร เติม ชาติปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลย่อ คนนี้ ถือเป็นคนดีมากๆๆในความรู้สึกของผม เพราะจากการที่พวกเรามีโอกาสได้ร่วมงานกับท่าน ในหลายๆงาน ไม่ว่าจะเป็นงาน ในสำนักงาน ในหมู่บ้าน ในชุมชน ในโรงเรียน หรืองานในระดับตำบล ระดับ อำเภอ หากมี ท่านอัมพร เติม ชาติปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลย่อ ได้มีส่วนร่วมในงานแล้ว เชื่อมั่นได้เลยว่างานนั้นจะสำเร็จและบรรลุตามวัตถุประสงค์ ด้วยคามเรียบร้อยและสบายใจผู้มีส่วนเกี่ยวข้องจากทุกภาคส่วน.. ตัวอย่างที่ผมประทับใจ จาก งานซ้อมแผนป้องกัน ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ในปี ๒๕๕๒ งาน พอ.สว. และจังหวัดเคลื่อนที่ ที่ บ้านคำม่วง ในปี ๒๕๕๒ และปี ๒๕๕๓ ที่ผ่านมา เป็นต้น .... ฉะนั้น ในวันนี้ จึงถือเป็นวันที่ ที่ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ของเราได้มีเกียรติ ได้ต้อนรับคนดี เพื่อเป็นศรีแก่ สำนักงานของเรา อย่าง ท่านอัมพร เติม ชาติปลัด องค์การบริหารส่วนตำบลย่อ ... ขอขอบพระคุณ ที่กรุณามาเยี่ยมเยือน ... ด้วยมิตรไมตรีและกัลยาณมิตรที่มีต่อกัน ขอขอบพระคุณ น้องพร ที่มาเยี่ยมเยือน และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าในอนาคต สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว คงมีโอกาสได้ต้อนรับท่านอีกนะครับ..

No comments:

Post a Comment