1/30/13

กฤษณะ เหมือนทอง:บัณฑิตพระจอมเกล้าฯรับพระราชทานปริญญาปี2554คน


วันที่  
28 มกราคม 2556   กฤษณะ เหมือนทอง:บัณฑิตพระจอมเกล้าฯรับพระราชทานปริญญาปี2554คน
วันนี้พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ทรงพระกรุณาโปรดเกล้าโปรดกระหม่อมให้สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯแทนพระองค์ ในการพระราชทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษาระดับบัณฑิต มหาบัณฑิต และดุษฎีบัณฑิต จากมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ และสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ประจำปีการศึกษา 2554 รวม ทั้งสิ้น 14,567 คน ทั้งภาคเช้าและภาคบ่าย ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค (BITEC) บางนา 
วันที่  28 มกราคม 2556  รอบเช้า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี จำนวนบัณฑิต 4,110 คน

วันที่  28 มกราคม 2556  มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ จำนวนบัณฑิต 5,400 คน วันที่

วันที่  29 มกราคม 2556 รอบเช้า สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง จำนวนบัณฑิต 5,057 คน
            ผม นายพันธุ์ทอง  จันทร์สว่าง ไปพร้อมกับ คุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง และญาติๆ จากบ้านสีสุก ตำบลดู่ลาด อำเภอทรายมูล จังหวัดยโสธร ร่วมแสดงความยินดีกับ (nana) บัณฑิตใหม่ จาก คณะวิศวกรรมศาสตร์(โยธา) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ และ สอบ ผ่าน ได้รับใบอนุญาตการประกอบวิซาชีพวิศวกรรม หลังจากเรียนจบในทันที
            ขอแสดงความยินดีกับ ผู้ใหญ่สุริยา เหมือนทอง  ผู้ใหญ่บ้านสีสุก ตำบลดู่ลาด และ นางวงษ์ศิลป์ เหมือนทอง จันทร์สว่าง ผู้เป็น  บุพการี ของ นายกฤษณะ เหมือนทอง ที่มีบุตรชายที่มากด้วยความรู้ ความสามารถ และความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ จากเด็กบ้านนอ ดำนา  หาปลา เลี้ยงควาย ไขว่คว้า ด้วยความวิริยะอุตสาหะ จนสามารถได้รับพระราชทานปริญญาบัตรในวันนี้ได้ 
            ผมไม่รู้ว่า ใน จังหวัดยโสธร มีผู้จบ คณะวิศวกรรมศาสตร์(โยธา) และได้รับ  ได้รับใบอนุญาตการประกอบวิซาชีพวิศวกรรม กี่คน  แต่ ที่ผมรู้ ในบ้านสีสุกของเรา นายกฤษณะ เหมือนทอง เป็นคนแรกครับ
            ขอแสดงความยินดีกับ คุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง (คุณตา)  และ คุณพ่อคำ เหมือนทอง (คุณปู่) คุณแม่บุญ เหมือนทอง (คุณย่า) ที่ ให้การอบรมเลี้ยงดู นายกฤษณะ เหมือนทอง มาด้วยดี จนมีวันนี้ วันที่รอคอย และ สมดังความมุ่งมาดปรารถนา ที่ท่าน ได้  เห็นความสำเร็จ ของหลาน กฤษณะ ร่วมกับ ญาติๆ ทุกคนในวันนี้ ครับผม
            ขอบพระคุณ ทุกกำลังใจที่มีให้ นายกฤษณะ เหมือนทอง ทั้งที่มาร่วมแสดงความยินดีถึงกรุงเทพ และ ทุกๆท่านที่รอแสดงความยินดีอยู่ทางบ้านครับ
            รวมทั้ง ขอบคุณ พี่นุชนันท์ จันทร์สว่าง ของ น้องนะ ที่มา เป็นกำลังใจในวันซ้อมใหญ่ด้วย นะครับ

































No comments:

Post a Comment