1/15/13

ปีใหม่สุขสันต์ มอบรางวัล กีฬา คปสอ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธรปี56


วันที่ 11 มกราคม 2556    ปีใหม่สุขสันต์ มอบรางวัล กีฬา คปสอ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร 
ตอนเย็น ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง เข้าร่วมกิจกรรม สังสรรค์ งานปีใหม่ และ มอบรางวัล กีฬา คปสอ.คำเขื่อนแก้ว ประจำปี 2555 ณ ลาน สนามกีฬา โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว
ซึ่ง นพ.จักราวุธ จุฑาสงฆ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว ประธาน คปสอ. คำเขื่อนแก้ว
และ นายวิทยา  เพชรรัตน์  สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว รองประธาน คปสอ. คำเขื่อนแก้ว ได้ร่วมกันจัดขึ้น เพื่อส่งเสริมสุขภาพ และส่งเสริมความสัมพันธ์อันดี ระหว่างบุคลากรสาธารณสุข ภายใน คปสอ.คำเขื่อนแก้ว ในวันนี้
ประธานในพิธีโดย นายแพทย์ สุใหญ่ หลิ่มโตประเสริฐ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร
            โดยมีมี บุคลากร คปสอ.คำเขื่อนแก้ว ทั้ง โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล( รพ.สต.)ทุกแห่ง โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว และครอบครัว เข้าร่วมงาน กว่า 400 คน







นอกจากมาอวยพรปีใหม่แล้ว ผมขอแสดงความยินดี กับ นักกีฬา กลุ่มสีต่างๆ ที่ได้รับรางวัล ขอชื่นชม คปสอ.คำเขื่อนแก้ว ที่ได้ร่วมกันจัดงานนี้ขึ้น ซึ่งเป็นเครื่องหมายหรือสัญลักษณ์การทำงานร่วมกันที่เป็นรูปธรรม ในด้านผลงานนั้น  อำเภอคำเขื่อนแก้ว มีผลงานดีเด่นในระดับแนวหน้าของจังหวัดในหลายๆด้าน  โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้วเองก็ผ่านการประเมินรับรองคุณภาพ HA ต้องชื่นชมการทำงานร่มกันที่ดี ของ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว และ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว  ใหม่ๆสดๆ ปี 2556 นี้ จังหวัดยโสธร ส่ง อสม .เข้าประกวด ระดับภาค 11 คน 11 สาขา เป็นตัวแทนจาก  อำเภอคำเขื่อนแก้ว ถึง 4 คน และโชคดีของจังหวัดยโสธร ณ ตอนนี้ ล่าสุด เราชนะเลิศระดับภาค ถึง 3 สาขา และ ระดับเขต อีก 3 สาขา แปลว่า ในระดับเขต 5 จังหวัด 11 สาขา เราชนะเลิศไปถึง 6 สาขา เกินกว่าครึ่งอยู่ที่ จังหวัดยโสธร  และที่สำคัญ 6 สาขา ที่จังหวัดยโสธร ได้รับรางวัช สาขา เราชนะเลิศระดับเขตนั้น  เป็น อสม . อำเภอคำเขื่อนกว่า ถึง 3 คน ประกอบด้วย ชนะเลิศระดับ ภาค 2 สาขา  อสม. สมบูรณ์ จันทร์อ่อน สาขาการป้องกันและแก้ไขปัญหาเอดส์ในชุมชน
อสม. สุภาพร หาญศรีวัฒนกุล สาขานมแม่ สายใยรักแห่งครอบครัว และ ชนะเลิศระดับเขต 1 สาขา คือ
อสม. นิภาภรณ์ แสนสวาสดิ์  สาขาการป้องกันและแก้ไขปัญหายาเสพติด ในชุมชน
ขอชื่นชมและเป็นกำลังใจให้กับพลังความรัก ความสามัคคี ของ เครือข่ายสุขภาพอำเภอ District Health System หรือ คำเขื่อนแก้ว DHS ให้สามารถบริการประชาชนให้มีสุขภาพดี เพื่อสร้างความแข็งแกร่งในด้านเศรษฐกิจให้กับประเทศต่อไป นายแพทย์ สุใหญ่ หลิ่มโตประเสริฐ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร กล่าวในที่สุด
            ทั้งนี้ ภาคกลางวันที่ผ่านมา มีการแข่งขันกีฬา ส่งเสริมความสัมพันธ์อันดี ระหว่างกัน
การแข่งขันกีฬาสี แบ่งเป็น 4 สี   โซน ย่อ สี ชมพู  
โซน ดงแคนใหญ่ สี ขาว   โซน กู่จาน สี ฟ้า  โซน สงเปือย สี แสด 
            ขอบพระคุณผู้ร่วมงานและแขกผู้มีเกียรติทุกท่านที่มาร่วมงานอาทิเช่น
นายสมเพชร  สร้อยสระคู นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว
คุณนายศิริวราภรณ์ สร้อยสระคู คุณนายท่านนายอำเภอคำเขื่อนแก้ว
ดร.มานิต เขียวศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนคำเขื่อนแก้วชนูปถัมภ์
นายท่านโสรจ  สำโรง ผู้อำนวยการโรงเรียนคำเขื่อนแก้ว
นายสุมล รวมธรรม ผู้อำนวยการโรงเรียนอนุบาลลุมพุกวันครู(๒๕๐๓)
นายกิตติ ดวงแสง รอง ผู้อำนวยการโรงเรียนคำเขื่อนแก้วชนูปถัมภ์ เป็นต้น
ขอชื่นชมการสร้างสรรค์ ความสัมพันธ์ ที่ดี ของ คณะกรรมการฝ่ายต่างๆ ที่ทำให้การจัดกิจกรรมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยเฉพาะ ทีมงาน ฝ่าย  สลาก ของขวัญรางวัล ประถม บุญทา นางสาวจิราภรณ์  ขอสุข พี่ไพ และคณะ  ฝ่ายพิธีกร นายสุรินันท์ จักรวรรณพร ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ที่แทบจะไม่ได้ทานข้าวเลย 





















































No comments:

Post a Comment