1/10/13

กตัญญู:คารวะ ผ็มีพระคุณ_นพ.สุรพร_นพ.จิณณพิภัทร


วันที่  7 มกราคม 2556    กตัญญู:คารวะ ผ็มีพระคุณ_นพ.สุรพร_นพ.จิณณพิภัทร
            ภาคค่ำผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ไปพร้อมกับ นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว และคณะ เข้าเยี่ยมคารวะเพื่อกราบขอพร ปีใหม่ จาก ท่าน นายแพทย์ สุรพร ลอยหา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี และ นพ.จิณณพิภัทร ชูปัญญา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดมุกดาหาร ณ จังหวัดอุบลราชธานี
มีแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมงาน อาทิเช่น นางสำเนียง  รัตนวิไลวรรณ ผู้ช่วยผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เครือข่ายบริการสุขภาพที่ 10 คุณนายศิรัญญภัทร์ ชูปัญญา  เป็นต้น








            ...ขอบพระคุณ นพ.จิณณพิภัทร ชูปัญญา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดมุกดาหาร และคณะ ที่ได้มาแสดงความคารวะ ซึ่งถือเป็นแบบธรรมเนียมและเป็นตัวอย่างที่ดี เพราะพวกเราได้ร่วมงานกันมาเป็นเวลานาน ผลงานที่สำคัญ สมัยเมื่อครั้งผมอยู่ยโสธร ก็ได้ คุณหมอจิณณ์ เป็นกำลังหลัก ในการพัฒนางาน โดยมี คุณวิทยา เป็นสาธารณสุขอำเภอที่มีผลงานดีเด่นระดับประเทศ หลายๆด้าน รวมทั้ง ผลงานที่ดีเด่นในระดับพื้นที่ ซึ่ง วันนี้ มีทั้ง คณหมอเครือวัลย์ คุณหมอต้นแบบ ข้าราชการไทยใจสีขาว คุณมนัชยา ต้นแบบ ชมรม TO BE NUMBER ONE ในชุมชนต้นแบบระดับประเทศ รวมทั้งคณะ ทุกท่านที่มาร่วมงาน ขออำนวยพรให้ ท่านและครอบครัวมีความสุข สุขภาพแข็งแรง ... นายแพทย์ สุรพร ลอยหา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดอุบลราชธานี ให้พร     

No comments:

Post a Comment