1/21/13

Thank you Party TOBE Yasothon ยโสธร พลังใจเป็นหนึ่ง


วันที่  21 มกราคม 2556   Thank you Party TOBE Yasothon ผู้ว่าฯยโสธร ขอบคุณทีมงาน
กิจกรรมวันนี้ ภาคเช้า ประชุม Morning Talk ณ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว
ตอนเที่ยงวัน ผม นายพันธุ์ทอง  จันทร์สว่าง ไปพร้อมกับ นายวิทยา  เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว นายสมเพชร  สร้อยสระคู นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว นายสุกล กิจเกียรติ์  นายกองค์การบริหารส่วนตำบล( อบต ). แคนน้อย
นางมนัชยา กองทำ  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล แคนน้อย  และ น้องๆ  ชมรม TO BE NUMBER ONE ในชุมชน ต้นแบบ ชุมชน แคนน้อย เข้าร่วมงาน ยโสธร พลังใจ เป็นหนึ่ง TO BE NUMBER ONE ณ ลานสวนร่มรื่น หลังจวนผู้ว่า  ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร
ซึ่ง  ท่านประวัติ ถีถะแก้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร นายแพทย์ สุใหญ่ หลิ่มโตประเสริฐ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร และคณะกรรมการ TO BE NUMBER ONE จังหวัดยโสธร ได้จัดเลี้ยงอาหารเที่ยง เป็นการขอบพระคุณ และแสดงความยินดี ทีมงาน ชมรม TO BE NUMBER ONE ที่เป็นตัวแทน จังหวัดยโสธร เข้ารับการประกวด  และได้รับรางวัล ประเภทต่างๆมา ใน มหกรรมรวมพลสมาชิก TO BE NUMBER ONE ระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ประจำปี 2556 ซึ่งทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตน์ราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี เสด็จเป็นองค์ประธาน ณ โรงแรมพูลแมน ( โซฟิเทล) จังหวัดขอนแก่น  ในวันที่  21 มกราคม 2556   ที่ผ่านมา 





ประกอบด้วย
ประเภท จังหวัด TO BE NUMBER ONE
ประเภทชมรม TO BE NUMBER ONE ในสถานศึกษา โดย โรงเรียนเลิงนกทา
ประเภทชมรม TO BE NUMBER ONE ในสถานศึกษา อาชีวศึกษา โดย วิทยาลัยเทคนิคยโสธร
ประเภทชมรม TO BE NUMBER ONE ในชุมชนดีเด่น    โดย ชุมชนกระจาย อำเภอป่าติ้ว
ประเภทชมรม TO BE NUMBER ONE ในสถานประกอบการขนาดเล็ก โดย Big C ยโสธร
ประเภทชมรม TO BE NUMBER ONE ในสถานประกอบการขนาดใหญ่ โดย บริษัท ซาบิน่า ยโสธร
ประเภทชมรม TO BE NUMBER ONE ในชุมชน ต้นแบบ รักษามาตรฐานระดับเงิน โดย ชุมชน แคนน้อย อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร
            ขอบพระคุณทุกท่านที่มาร่วมงาน ผมขอแสดงความยินดีและชื่นชม กับ รางวัล TO BE NUMBER ONE  ทุกประเภท ป้ายประกาศ และโล่รางวัลต่างๆทุกประเภทนั้น เกิดมีขึ้นได้ ด้วย การสนับสนุนที่ดี จากภาคส่วนต่างๆที่เกี่ยวข้อง ในจังหวัดยโสธรของเรา และในอนาคต ป้ายประกาศ และโล่รางวัล TO BE NUMBER ONE ของจังหวัดยโสธร คงจะเพิ่มมากยิ่งขึ้น ทั้งด้านปริมาณ และคุณภาพ เพราะ จังหวัดยโสธร เราได้รวมพลังใจกันเป็นหนึ่ง เหมือนชื่องานในวันนี้ ยโสธร พลังใจ เป็นหนึ่ง TO BE NUMBER ONE นายประวัติ ถีถะแก้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร กล่าวในที่สุด


















No comments:

Post a Comment