8/24/15

19 สค 2558_สิงห์ กาญจนอารี_มิตรที่ดีไมตรีที่งดงาม_ผ.บ.ก.29

19 สค 2558_สิงห์ กาญจนอารี_มิตรที่ดีไมตรีที่งดงาม_ผ.บ.ก.29
                        วันที่ 19 สิงหาคม 2558   ภาคค่ำวันนี้ ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ประทับใจในน้ำใจที่งดงาม
เพื่อน ผ.บ.ก.29 ของเราเป็นอย่างมาก ทั้งนี้ ผมต้องเดินทางไปราชการ ณ อำเภอขนอม จังหวัดนครศรีธรรมราช
ได้เที่ยวบินภาคค่ำเที่ยวสุดท้าย ระยะทางจากสนามบินถึงโรงแรมที่พัก ร้อยกว่ากิโลเมตร หากไม่ได้รับความช่วยเหลือจาก เพื่อน ผ.บ.ก.29 ของเรา ผมคงต้องลำบากมาก เพราะเป็นเวลามืดค่ำแล้ว รถประจำทางก็คงหายากรถรับจ้างก็คงจะเหลือน้อย  โชคดีและประทับใจเป็นอย่างมากที่มี ท่าน อาจารย์ สิงห์ กาญจนอารี ให้ความช่วยเหลือ ให้การรับรองเพื่อน ในการเดินทางครั้งนี้ ทั้งเป็นธุระรับรองอาหารเย็นปักษ์ใต้ อร่อยๆ บรรยากาศดีๆ ริมคลองทราย เชิงเขาหลวง นครศรีธรรมราช ทั้งเป็นธุระขับรถ รับ -ส่ง ระยะทางร้อยกว่ากิโลเมตร จนถึงห้องพัก โรงแรมราชาคีรี โดยสวัสดิภาพ
                        ขนอม เป็นอำเภอเล็กที่สุดและอยู่เหนือสุดของจังหวัดนครศรีธรรมราชทางด้านอ่าวไทยห่างจากตัวจังหวัดประมาณ 100 กว่ากิโลเมตรติดต่อกับจังหวัดสุราษฎร์ธานีและอยู่ห่างจากท่าเรือเฟอร์รี่ดอนสัก เพียง20 กิโลเมตร ขนอม เป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สามารถเชื่อมต่อกับเกาะสมุย หรือเกาะพงันได้เป็นอย่างดี จากโรงแรมที่พักของเรา มองออกไปทะเลก็จะสามารถมองเห็น เกาะสมุย ซึ่งอยู่ไม่ไกล ขณะเดียวกันพื้นที่อำเภอขนอมเองก็มีทรัพยากรการท่องเที่ยวอย่างหลากหลายมากมาย ทั้งแหล่งท่องเที่ยวเชิงประวัติศาสตร์ ศาสนาแหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติ ทั้งภูเขา ถ้ำ น้ำตก และที่โดดเด่นที่สุดคือหาดทรายชายทะเล และเสน่ห์ของเมืองเล็ก ๆในฝั่งทะเลตะวันออกซึ่งเหมาะสำหรับตากอากาศที่สงบเงียบสะอาดตามแถบหมู่เกาะทะเลใต้แห่งหนึ่งของไทย ลูกค้าของโรงแรมแถบนี้เป็นลูกค้าชั้นดีประเภทที่ชอบความสวยงมและความเงียบสงบของธรรมชาติ ใครได้มาแล้วรับรองว่าจะติดใจ  อาจารย์ สิงห์ กาญจนอารี  เล่าให้ฟังขณะเดินทาง
                   หวังเป็นอย่างยิ่งว่า ในอนาคต ผมและครอบครัว คงจะมีโอกาสได้รับรอง อาจารย์ สิงห์ กาญจนอารี บ้าง
ขอเรียนเชิญไปเที่ยวอีสานนะครับท่าน สิงห์






                   ทั้งนี้ ครอบครัวจันทร์สว่าง ขอเรา ได้มีโอกาส ได้รับรอง อาจารย์ สิงห์ กาญจนอารี มาแล้ว 1 ครั้ง เมื่อวันที่ 4 กรกฎาคม 2558  ที่นี่

http://ptjsw.blogspot.com/2015/07/4-2558my.html           

ภาพบางส่วน อาจารย์ สิงห์ กาญจนอารี   เพื่อน ผ.บ.ก.29 ของเรา





No comments:

Post a Comment