8/7/15

7 สค. 2558ยโสธร_บริจาคโลหิตถวายแม่แห่งแผ่นดิน

7 สค. 2558ยโสธร_บริจาคโลหิตถวายแม่แห่งแผ่นดิน
วันที่ 7 สิงหาคม 2558  ผมนายพันธุ์ทอง  จันทร์สว่าง  เข้าร่วม กิจกรรม บริจาคโลหิต โดยเสด็จพระราชกุศล เนื่องในวโรกาส ๑๒ สิงหามหาราชินี ประจำปี ๒๕๕๘ ณ หอประชุมวิถีอีสาน หน้าศาลากลางจังหวัดยโสธร 

ขอขอบพระคุณ "ผู้มีจิตอันเป็นกุศล" ทุกๆ ท่าน ที่ได้มาร่วมบริจาคโลหิตโดยเสด็จพระราชกุศล ในวันนี้ ขอบุญกุศลที่ได้ทำในครั้งนี้ จงดลบันดาลให้ท่านและครอบครัวประสบแต่ความสุขความเจริญครับ

ณ หอประชุมวิถีอีสาน หน้าศาลากลางจังหวัดยโสธร นายประวัติ ถีถะแก้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร เป็นประธานในการเปิดรับบริจาคโลหิตในโครงการรวมน้ำใจคนเมืองยศบริจาคโลหิต เนื่องในวโรกาส 12 สิงหาคม 58 โดยมี ภาครัฐ และเอกชนนักเรียน นักศึกษา พระสงฆ์ ตลอดจนประชานชาวจังหวัดยโสธร พร้อมใจร่วมบริจาคโลหิตในครั้งนี้ กว่า 2,000 คน นางโสภิดา ถีถะแก้ว นายกเหล่ากาชาดจังหวัดยโสธร กล่าวว่า ในการเปิดการรับบริจาคโลหิตในครั้งนี้ ตามโครงการ รวมน้ำใจคนเมืองยศบริจาคโลหิต เนื่องในวโรกาส 12 สิงหาคม 58เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ ให้ทรงเจริญพระชนมายุยิ่งยืนนาน และเทิดทูนพระองค์ที่ทรงเป็นศูนย์รวมจิตใจของคนไทยทั้งชาติ โดยได้จัดขึ้นที่ หอประชุมวิถีอีสาน หน้าศาลากลางจังหวัดยโสธร ซึ่งมีภาครัฐและเอกชน นักเรียน นักศึกษา พระสงฆ์ ตลอดจนประชานชาวจังหวัดยโสธร พร้อมใจร่วมบริจาคโลหิตในครั้งนี้ กว่า 2,000 คน นางโสภิดา ยังกล่าวอีกว่า สำหรับเป้าหมายการรับบริจาคในครั้งนี้ จำนวน 1,250 คน แต่ประชาชนชาวจังหวัดยโสธร พร้อมใจกัน ร่วมบริจาคโลหิต เพื่อ ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในโอกาส วันแม่แห่งชาติ (12 ส.ค. 58 ) เป็นจำนวนมาก

นายสมศักดิ์ บุญทำนุก นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว นำประชาชนผู้มีจิตอันเป็นกุศล จากทุกตำบล เข้าร่วมบริจาคโลหิตครั้งนี้ จำนวน       คน           

นายชำนาญ มาลัย สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว พร้อมเจ้าหน้าที่ในสังกัด ทั้งจากสำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว และโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลทุกแห่ง ร่วมให้บริการประชาชน ในกิจกรรมครั้งนี้ พร้อมทั้งอำนวยความสะดวก ให้ บุคลากรและ อสม.ในสังกัดร่วมบริจาคโลหิตในวโรกาสพิเศษนี้ จำนวน กว่า 100 คน

















































No comments:

Post a Comment