1/19/22

3 ม.ค.65 ผมได้งานทำแล้วครับ ต่อเติมบ้านให้แม่ด้วย_โย&มี่ มอบของขวัญปีใหม่ให้พ่อแม่

3 ม.ค.65 ผมได้งานทำแล้วครับ ต่อเติมบ้านให้แม่ด้วย_โย&มี่ มอบของขวัญปีใหม่ให้พ่อแม่

วันที่ 3 มกราคม 2565 นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง  

ได้รับของขวัญปีใหม่ ชิ้นวิเศษ จากลูก โย & มี่  (ลูกฮัก อีก 1 คน)

ในโอกาสมาขอพรปีใหม่ ด้วยคำว่า  สวัสดีครับพี่ภูมิ : พ่อครับ แม่ครับ ผมได้งานทำแล้วครับ ผมต่อเติมบ้านให้แม่ด้วย

ปีใหม่นี้ผมตั้งเป้าจะทำงานให้ 3 หมื่นครับพ่อ

            คือของขวัญปีใหม่ที่ดีมากๆ สำหรับพ่อกับแม่แล้วลูก

อดทน และตั้งใจ ทำงานนะลูก






No comments:

Post a Comment