2/17/09

เยี่ยมใ ห้กำลังใ จ พ่อ ถวิล จันทร์สว่าง ที่ รพ.ยโสธร



วัน ที่ 06 กุมภาพันธ์ 2552 ตอนเย็นพาภรรยา นางอริยวรรณ จันทร์สว่าง ไปเยี่ยมคุณ พ่อถวิล จันทร์สว่าง ที่ โรงพยาบาลยโสธร ท่านไม่สบายอย่างเฉียบพลัน การนำส่งผู้ป่วยวันนี้ต้องขอขอบพระคุณ นางพัชรินทร์ จากผา หรือ ที่ชาวบ้านสีสุกเรียกกันจนชินด้วยความนิทสนมว่า หมอแบม น้อง พัชรินทร์ จากผา เป็นผู้ขับรถนำส่งคุณพ่อไปที่ โรงพยาบาลทรายมูล เพื่อให้รถ refer ทำส่ง ที่ โรงพยาบาลยโสธร ต่อไป วันนี้ลูกๆ มาเฝ้าไข้กันด้วยความเป็นห่วง พี่ณัฐวุฒิ จันทร์สว่าง พี่วงศิลป์ เหมือนทอง น้องสมูรณ์ ศรีชัย น้อง อรพิน จันทร์สว่าง และน้า เฒ่า ทิดไทย นายไคสี สามาอาพัฒน์ พวกเราอยู่เฝ้าดูอาการของคุณพ่อ จนมั่นใจว่าอยู่ในวิสัยที่จะอยู่ในความดูแลของคุณหมอ ได้อย่างปกติ จึงกลับกลับ 5 ทุ่ม กว่าๆ
วัน ที่ 07 กุมภาพันธ์ 2552 เวลา 07.19 น. ไปเยี่ยมคุณ พ่อถวิล จันทร์สว่าง ที่ โรงพยาบาลยโสธร วันนนี้ น้องบุญหลาย จันทร์สว่าง พร้อมครอบครัว มีอาแดง น้องก้อง น้องเบ๊นซ์ คุณยายสี และ นายอินทราพร จันทร์สว่าง น้องชายคนเล็กของครอบครัว กลับมาจาก กทม. มาเยี่ยมคุณพ่อ โดยมี กฤษณะ เหมือนทอง เป็นคนช่วยขับรถ มาถึงเช้าวันนี้
เที่ยงไป เยี่ยม ลูก ลูกสาว  ลูกชาย  ที่ จังหวัดอุบลราชธานี ขากลับแวะทำบุญ 1 กอง ที่พระใหญ่ บ้านก่อเอ้ อำเภอเขื่องใน อธิษฐานจิต ให้ พ่อถวิล จันทร์สว่าง บ้านสีสุก หมู่ที่ 5 ตำบลดู่ลาด อำเภอทรายมูล จังหวัดยโสธร จงหายจากอาการป่วยและมีสุขภาพแข็งแรง โดยเร็ว พระใหญ่รูปนี้ หากแล้วเสร็จ จะสง่า และน่าสรัทธามาก เพราะช่างปั้นปั้นได้สวยงาม รวมทั้งตั้งอยู่ในชัยภูมิที่หมาะสม เด่น เป็นสง่า ด้วย

No comments:

Post a Comment