11/24/09

งานเภปาน้อย มะลิวัลย์ สมขำ ภก.กาญจนพงศ์ ทำหน้าที่ได้ดีมาก





วันอาทิตย์ ที่ 22 พฤศจิกายน 2552 เวลา 18.09 น. ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ไป พร้อมกับ นางอริยวรรณ จันทร์สว่าง นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว นายทศพล แสนสวาสดิ์ ภก.กฤษฎา จักรไชย เภสัชกรโรงพยาบาลตำบลดงแคนใหญ่ และ นายอรุณ ฉายแสง เพื่อไป ร่วมงาน สวดอภิธรรมศพ คุณแม่มะลิ สมขำ ณ บ้านเลขที่ 78 หมู่ที่ 9 บ้าน บากเรือ บ้านคุณพ่อวิชา สมขำ คุณแม่แม่มะลิ สมขำ เป็นคุณแม่ของ ภญ.มะลิวัลย์ สมขำ หรือน้องน้องปาน้อย เภสัชกร ประจำ โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว เพื่อนร่วมงานที่น่ารัก และมีอัธยาศัยดีมาก ของพวกเรา ...นพ.จักราวุธ จุฑาสงฆ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว นำคณะ จนท. เข้าร่วมงานอย่างพร้อมเพรียงกัน โดยมี เปิ้ล ภก.กาญจนพงศ์ เพ็ญทองดี เป็นเจ้าภาพหลัก คอยประสานงานและให้การต้อนรับแขก เหรื่อที่มาร่วมงาน
วันจันทร์ ที่ 23 พฤศจิกายน 2552 : ภาคบ่าย ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ไป พร้อมกับ นางจำนรรจา บุญแจ้ง นางอภิญญา บุญถูก นายทศพล นิติอมรบดี นางมนัชยา กองทำ นายอุทิศ ฝูงดี นส.ประกายรุ่ง จวนสาง นส.จิราภรณ์ ขอสุข นางสุพัตรา วิเศษโวหาร และ ภก.กฤษฎา จักรไชย เพื่อร่วมงาน ฌาปนกิจศพ คุณแม่มะลิ สมขำ ณ เมรุ บ้าน บากเรือ ตำบลบากเรือ อำเภอมหาชนะชัย นายแพทย์จักราวุธ จุฑาสงฆ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว นำคณะ จาก โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้วเข้าร่วมงานอย่างประทับใจ .. ท่าน นพ.สุรพร ลอยหา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร ให้เกียรติกับครอบครัว ภญ.มะลิวัลย์ สมขำ มาเป็นประธานในพิธี มี ท่านชื่น วงษ์เพ็ญ ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดยโสธร ท่าน วิระมิตร บุญโถน สำนักงานสาธารณสุขอำเภอมหาชนะชัย ภก.ประวุฒิ ละครราช ผอ.วิทยาลัยเกษตรกรมยโสธร นายก อบต. กำนัน ตำบลบากเรือ พร้อมแขกผู้มีเกียรติร่วมงานมากมาย เป็นที่น่าประทับใจและดีใจ แทน ครอบครัว สมขำ ที่ แขกและญาติมิตร จากสถานที่ ต่างๆ ให้เกียรติมาร่วมงาน
โดยมี คณะญาติ และเพื่อนร่วมงาน เปิ้ล ภก.กาญจนพงศ์ เพ็ญทองดี เป็นเจ้าภาพหลัก คอยประสานงานและให้การต้อนรับแขก เหรื่อที่มาร่วมงาน ผมขอชื่นชม น้ำใจและการปฏิบัติตนของ น้องปิ้ล ในฐานะ หัวหน้าฝ่ายเภสัช ซึ่งเป็นผู้บังคับบัญชาโดยตรงของ น้องปาน้อย และ เป็นเพื่อนร่วมงานที่ดี ... เปิ้ลได้ทำตนเป็นตัวอย่างดีแล้ว...เป็นที่พึ่งของน้องๆ ได้ แม้ยามที่ต้องการกำลังใจในบางจังหวะของชีวิต..เพราะ พวกเราก็เฉกเช่นกัน ก็ต้องมีสักวัน ที่ต้องการกำลังใจที่ดีจากเพื่อนๆ ในกาลภาคหน้า ... ขอชื่นชมและเป็นกำลังใจให้กับ น้องเปิ้ลครับ..ส่วนน้องปาน้อย ขอแสดงความเสียใจด้วยที่ต้อง สูญเสีย สิ่งที่มีค่าที่สุดในครอบครัวไป และขอเป็นกำลังใจให้มีกำลังกายกำลังใจที่เข้มแข็ง เป็นที่พึ่งของญาติๆและครอบครัวได้ สมดั่งความมุ่งหวังของ ของคุณแม่มะลิ สมขำ ต่อไป...

No comments:

Post a Comment