11/19/09

คำเขื่อนแก้วรับรางวัลดีเด่นการแก้ไขปัญหาการฆ่าตัวตาย




วันอังคารที่ 3 พฤศจิกายน 2552 กลุ่มเป้าหมายที่ต้องได้รับวัคซีนไข้หวัดใหญ่:
ภาคเช้า มีคณะประชาชน อำเภอคำเขื่อนแก้ว ร่วมเดินรณรงค์ ไม่ให้ มีการเปิดสนามพนันบั้งไฟในพื้นที่ อำเภอคำเขื่อนแก้ว เพราะทำให้ชาวบ้านติดการพนัน และเสื่อมเสียคุณค่าวัฒนธรรมประเพณีที่ดีงามของชาวบ้าน
ภาคบ่าย ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง จัด ประชุมประจำเดือนพฤศจิกายน 2552 ณ ห้องกาญจนาภิเษก
ผลงาน ของคำเขื่อนแก้ว ที่ประทับใจ ประจำเดือนนนี้ ประกอบด้วย
1. งานสุขภาพจิต : คป.สอ. คำเขื่อนแก้ว ได้รับ ใบประกาศ และช่อดอกไม้ แสดงความยินดี เนื่องจากในปีงบประมาณ ที่ผานมา มีผลงานการแก้ไขปัญหาการฆ่าตัวตายได้ บรรลุตามวัตถุประสงค์ เข้ารับ ใบประกาศ และช่อดอกไม้ แสดงความยินดี จาก นายแพทย์สุรพร ลอยหา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร
2. งานประกันสุขภาพ คป.สอ. คำเขื่อนแก้ว มีผลงานการขึ้นทะเบียนครอบคุลมประชากร มากเป็นอันดับ 1 ของจังหวัดยโสธร ประจำเดือนนี้
3. งานประกันสุขภาพ จนถึงเดือนนี้ คป.สอ. คำเขื่อนแก้ว มีผลงานการ กำจัดค่าว่าง ในการขึ้นทะเบียน UC ได้ 100% เป็นเดอนที่ 6 ติดต่อกัน เป็นอำเภอเดียว ของจังหวัดยโสธร
4. งานธุรการ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว มีผลงานการับข้อมูล จาก ระบบรับ ส่งหนังสือ ทันเวลา 100% เป็นอันดับ 1 ของจังหวัดยโสธร ได้มอบช่อดอกไม้แสดงความยินดีกับ น้องแพร สุภาภรณ์ เกษมณี
นอกจากนั้น เปิดโครงการการมอบหนังสือ นิทานเรื่องพระมหาชนก ให้กับ อสม. ที่มี เด็กเกิด ประจำเดือน เมษายน เพื่อไปมอบให้กับคุณแม่ และให้ อสม.ไปอ่านหนังสือนิทานให้เด้กฟัง วันนี้ มี จำนวน 6 คน ที่เข้ามารับมอบจาก นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว
...หมายเหตุ ช่างภาพ ประจำเดือนนี้ เป็นคุณหมอรูปหล่อ ภก.กฤษฎา จักรไชย เภสัชกร จาก โรงพยาบาลตำบลดงแคนใหญ่

No comments:

Post a Comment