11/18/09

ประชุมกวป.ที่ สสจ.ยโสธร



29 ตุลาคม 2552 ภาคบ่ายวันนี้ ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง เข้าร่วมประชุม คณะกรรมการวาง
แผนและประเมินผล ( กวป.) ณ ห้องพญาแถน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร วาระการประชุม ที่ประทับใจในผลงาน ของคำเขื่อนแก้ว ประกอบด้วย
1. งานสุขภาพจิต : คป.สอ. คำเขื่อนแก้ว ได้รับ ใบประกาศ และช่อดอกไม้ แสดงความยินดี เนื่องจากในปีงบประมาณ ที่ผานมา มีผลงานการแก้ไขปัญหาการฆ่าตัวตายได้ บรรลุตามวัตถุประสงค์ เข้ารับ ใบประกาศ และช่อดอกไม้ แสดงความยินดี จาก นายแพทย์สุรพร ลอยหา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร
2. งานประกันสุขภาพ คป.สอ. คำเขื่อนแก้ว มีผลงานการขึ้นทะเบียนครอบคุลมประชากร มากเป็นอันดับ 1 ของจังหวัดยโสธร ประจำเดือนนี้
3. งานประกันสุขภาพ จนถึงเดือนนี้ คป.สอ. คำเขื่อนแก้ว มีผลงานการ กำจัดค่าว่าง ในการขึ้นทะเบียน UC ได้ 100% เป็นเดอนที่ 6 ติดต่อกัน เป็นอำเภอเดียว ของจังหวัดยโสธร
4. งานธุรการ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว มีผลงานการับข้อมูล จาก ระบบรับ ส่งหนังสือ ทันเวลา 100% เป็นอันดับ 1 ของจังหวัดยโสธร
นอกนั้น เป็นวาระการประชุมตามวาระทั่วไป ที่น่าสนใจเช่น
นพ.จิณณพิภัทร ชูปัญญา รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร เสนอที่ที่ประชุมว่า เห็นควรให้มีการจัดการแข่งขันกีฬาสาธารณสุข ในวันที่ 26 ธันวาคม 2552 มีการแข่งขันกีฬา กรีฑา และ การประวกวด มีสสาธารณสุขด้วย..
หลังจากเลิกประชุม ร่วมงานเลี้ยง มงคลสมรส ระหว่าง น้องพุฒตาล หอมทรัพย์ กับน้องสด ณ ห้องบั้งไฟโก้ ... ประธานในพิธี โย นายแพทย์สุรพร ลอยหา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร

No comments:

Post a Comment