11/28/09

ผ้าพันคอจากเชียงใหม่:น้องFrankนำขึ้นเครื่องมาฝากพวกเรา


วันศุกร์ที่ 27 พฤศจิกายน 2552 วันนี้ ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง เตรียมข้อมูล ประกอบการนำเสนอผลงาน ด้านสุขภาพจิต เพื่อเตรียมต้อนรับ นายแพทย์ชาตรี บานชื่น อธิบดีกรมสุขภาพจิต พร้อมคณะผู้บริหารกรมสุขภาพจิต ตรวจเยี่ยมโรงพยาบาล ตำบลดงแคนใหญ่ เพื่อติดตามผลการปฏิบัติงานและให้กำลังใจกับบุคลากรสาธารณสุขในการปฏิบัติงานสุขภาพจิต มี จนท.ผู้รับผิดชอบงานสุขภาพจิต จาก สถานีอนามัยทุกแห่ง และ โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว ร่วมกันวางแผนเตรียมข้อมูลสำหรับงานนี้ด้วย พร้อมทั้งประสานขอรับภาพถ่าย ท่าน นายแพทย์ชาตรี บานชื่น อธิบดีกรมสุขภาพจิต ทาง e-mail เพื่อ จัดทำป้าย Vinyl ประกอบการต้อนรับในงานต่างๆ
เที่ยง ไปเยี่ยมให้กำลังใจ คุณพ่อ ถวิล จันทร์สว่าง (บ้านสีสุก ตำบลดู่ลาด อำเภอทรายมูล จังหวัดยโสธร) ณ ห้องพิเศษ1 โรงพยาบาลทรายมูล ท่านเข้าพักรักษาระดับน้ำตาลในเลือด มี พี่วงษ์ศิลป์ เหมือนทอง และ อาอรพิน จันทร์สว่างดูแลอย่างใกล้ชิด ตอนนี้ คุณพ่อยังคง แข็งแรงตามอัตภาพ และช่วยเหลือตนเองได้ดี ...ขอขอบพระคุณ ทีมงานคุณหมอ และเจ้าหน้าที่จาก โรงพยาบาลทรายมูล ที่ให้การดูแลผู้ป่วยเป็นอย่างดี นำโดย คุณพี่ กันตภณ รัตนปัญญา หัวหน้ากลุ่มงานการพยาบาล และเพื่อนๆ ทั้ง คุณสิงโต บุตรอำคา และคุณ นิตยา บุตรอำคา ที่ ประสานงานและดูแลคุณพ่อถวิล แทนพวกเราด้วยดีเสมอมา ..
ภาพประทับใจวันนี้ เป็นภาพที่ถ่ายเมื่อวานนี้ พวกเรา หัวหน้างานใน สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ทุกคนต่างดีใจและภูมิใจมาก ที่ คุณสุนทร วิริยะพันธ์ นำผ้าพันคอ สวยๆ นั่งเครื่องบิน มาจากเชียงใหม่ มาฝากพวกเราคนละผืน แม้ภรรยาผมเอง ยังชื่นชมว่า ซึ่งน้องสุนทร เป็นผู้ที่มีอารมณ์ โรมแมนซ์ มาก น่ารัก ... ขอขอบพระคุณ คุณสุนทร หรือ น้องแฟรงค์ มาก และบันทึกภาพสวยๆนี้ไว้ในความทรงจำ ของพวกเรา..

No comments:

Post a Comment