2/4/10

ประชุมสัญจร ณ สอ.นาเวียง สอ.ดีเด่น ของเรา





วันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2553 : เตรียม เอกสาร และวาระการประชุม ประจำเดือน กุมภาพันธ์
เที่ยง ระหว่างเดินทางไป สถานีอนามัย นาเวียง นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง และ ผู้เข้าร่วมประชุม หลายคน เดินทางไปประชุมสัญจร ในครั้งนี้ ได้ร่วมทำบุญ เลี้ยงอาหารให้กับลิง ณ ดงลิงบ้านงิ้ว ตำบลกู่จานด้วย
ภาคบ่าย ประชุม ประจำเดือน กุมภาพันธ์ ณ สถานีอนามัย นาเวียง ตำบลกู่จาน มีผู้เข้าร่วมประชุม จาก สถานีอนามัย
ทุกแห่ง กว่า 60 คน
เดือนนี้ ครบรอบวันเกิด นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว พี่สมัคร พุ่มทอง พี่ป้อมเพชร สืบสอน ในฐานะตัวแทน เจ้าหน้าที่พวกเรา ได้อวยพรวันเกิดให้กับ ท่านวิทยา และพิเศษ เดือนนี้ ครบรอบวันเกิด ท่านวิทยา เพชรรัตน์ ท่านได้มอบ ขนมถั่วตัด ผลิตภัณฑ์ OTOP ขึ้นชื่อ ประจำ บ้านนาเวียง ตำบลกู่จาน ให้กับ เจ้าหน้าที่ ในสังกัด สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้วทุกคน
.... สำหรับการประชุมในครั้งนี้ ต้องขอขอบพระคุณ นางเครือวัลย์ คนชม หัวหน้าสถานีอนามัยนาเวียง นายธานนิทร์ ซื่อตรง นางรัศมี โซ่เงิน นส.หทัยชนกจันทรากาศ และคณะ อสม. ที่จัดเตรียมสถานที่ประชุมในครั้งนี้ด้วยดี ทั้งห้องประชุม ห้องน้ำ สถานที่จอดรถ ... ได้รับคำชื่นชมจากผู้เข้าร่วมประชุมว่า สถานีอนามัยพัฒนาสถานีอนามัยได้ดีมากๆ ล่าสุด สถานีอนามัย นาเวียง เป็นตัวแทนเขตเข้าประกวด ส้วมดีเด่นระดับภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ... เหมาะสมแล้ว ที่จะได้รับการคัดเลือกเป้นตัวแทน ในระดับ จังหวัด เข้ารับการประกวด สถานีอนามัยดีเด่น ในระดับ เขตต่อไป

No comments:

Post a Comment