2/28/10

ความก้าวหน้าการก่อสร้างอาคารเก็บพัสดุ




วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2553 : ประสานและเตรียมความพร้อม รับการศึกษาดูงาน ชมรม To be number one ตำบลแคนน้อย ซึ่ง จังหวัดมหาสารคาม จะมาศึกษาดูงาน ณ ตำบลแคนน้อย อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร ในวันพรุ่งนี้
ประสาน รายชื่อเจ้าหน้าที่เพื่อเข้ารับการอบรม หลักสูตร วิทยากรกระบวนการพัฒนาคุณภาพ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล(รพ.สต.) ณ จังหวัดอุดรธานี วันที่ 7-12 มีนาคม 2553 นี้
ติดตามความก้าวหน้าและอำนวยความสะดวก การก่อสร้างอาคาร สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว หลังใหม่ และ อาคารเก็บพัสดุ ซึ่งใกล้จะแล้วเสร็จแล้ว
ติดตามข่าวเด่นวันนี้ พิพากษาคดียึดทรัพย์ ของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี โดย องค์คณะผู้พิพากษาศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมืองจำนวน 9 คน ใช้เวลายาวนานถึง 7 ชั่วโมง อ่านคำพิพากษาในคดีที่อัยการสูงสุดยื่นคำร้องขอให้ทรัพย์สินที่ร่ำรวยผิดปกติและได้มาเนื่องจากการกระทำที่เป็นการขัดกันระหว่างประโยชน์ส่วนบุคคลและประโยชน์ส่วนรวมของ พ.ต.ท. ทักษิณ ชินวัตร ขณะดำรงตำแหน่งนายกรัฐมนตรีจำนวน 76,621,603,061.05 บาท ตกเป็นของแผ่นดิน ว่า องค์คณะมีมติเสียงข้างมากให้เงิน พ.ต.ท.ทักษิณ จำนวน 46,373,687,454.70 บาท ตกเป็นของแผ่นดิน ซึ่งเงินจำนวนดังกล่าวเป็นเงินค่าหุ้นชินฯ และดอกผลจากการขายหุ้นชินคอร์ป

No comments:

Post a Comment