2/28/10

เดินแบบการกุศลสนับสนุนกาชาด:(สสจ.ยส.)






วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2553 : สาธารณสุขจังหวัดยโสธรจัดเดินแบบการกุศลสนับสนุนกาชาด: ตอนเย็น ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ไปร่วมพิธีเปิด งานวันสถาปนาและงานกาชาดจังหวัดยโสธร ประจำปี 2553 ที่สนามหน้าศาลากลางจังหวัดยโสธร ซึ่งจัดขึ้น ระหว่างวันที่ 26 กุมภาพันธ์ - 7 มีนาคม 2553
ประธานในพิธีโดย ท่านพงษ์ศักดิ์ นาคประดา ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร มี สุปรียา นาคประดา นายกเหล่ากาชาดจังหวัดยโสธร นายแพทย์ พงษ์สวัสดิ์ รัตนแสง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร หัวหน้าส่วนราชการ คณะกรรมการกาชาดจังหวัดยโสธร และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานกว่า 1,000 คน
หลังจากพิธีเปิดงาน เป็นการ เดินแบบการกุศล ซึ่ง ท่านพงษ์ศักดิ์ นาคประดา ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร มอบหมายให้ นายแพทย์ พงษ์สวัสดิ์ รัตนแสง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร และทีมงานประสานการรับสมัครผู้มีจิตอันเป็นกุศล ร่วมเป็นนายแบบ นางแบบกิตติมศักดิ์ ร่วมสนับสนุนกิจกรรมนี้ สนับสนุนกาชาดได้เงินกว่า 7 หมื่นบาท กิจกรรมนี้ เป็นที่ประทับใจแทน นายสมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว เป็นอย่างมาก เพราะมีผู้มีจิตอันเป็นกุศล ทั้งจากหัวหน้าส่วนราชการ กำนัน นายก องค์การบริหารส่วนตำบล ร่วมสมทบทุนให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดยโสธร กว่า 30 คน นำโดย นายสมเพชร สร้อยสระคู นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว นายสุพิช สามารถ ปลัดอำเภออาวุโส โดยสำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว มีผมและคู่ ของ นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ร่วมเดิยนแบบการกุศลในครั้งนี้ด้วย ...

No comments:

Post a Comment