5/1/12

ทำดีมีสุข เด็กนักเรียนบ้านบกน้อย


 วันที่ 29 เมษายน 2555 ทำดีมีสุข เด็กนักเรียนบ้านบกน้อย
ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง  ชื่นชม พัฒนาการด้านระเบียบวินัย ความรับผิดชอบ ของลูกๆ สมาชิก ชมรม ทำดี มีสุข ของเด็กๆ นักเรียนบ้านบกน้อยกลุ่มนี้ ตลอดระยะเวลากว่า ปี ที่ผ่านมา 
วันนี้พวกเขาสามารถเรียนรู้งาน รู้จักหน้าที่ มีระเบียบวินัย มีสัมมาคารวะ สุภาพ นอบน้อม รู้จักแก้ปัญหาชีวิตต่างๆได้ เชื่อมั่นว่า จะสามารถเติบโตเป็นเด็กที่มีคุณภาพในอนาคต
ช่วงปิดเทอม พวกเขาสับเปลี่ยนหมุนเวียนกันมา อย่างสม่ำเสมอ


พ่อครับ ปิดเทอมนี้ ผม จะขึ้น ม. 1 ไปเรียนที่ โรงเรียนสมเด็จพระญาณสังวร อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร นะครับ   นนทวัฒน์ วิชาจารย์
พ่อครับ ผผม ท่อง ศัพท์ ภาษาอังกฤษได้เพิ่ม อีก หลายตัว อาทิตย์ที่แล้ว ผมไม่ได้มา แต่พี่ปลื้มสอนครับ
แม่คะ หนูทำของหวาน ไปเผื่อคุณลุง  คุณป้าที่ไร่ด้วยนะคะ
แม่คะ พวกเราทำขันดอกไม้ไหว้พระเสร็จแล้วคะ
คำพูดเหล่านี้ ล้วนแล้ว แต่สร้างความสุข ให้กับพวกเราได้ครับ..

No comments:

Post a Comment