5/15/12

ก่อนเปิดเทอม:เติมพลังใจ ณ ไร่ ของเรา


วันที่ 13 พฤษภาคม 2555 ก่อนเปิดเทอม:เติมพลังใจ ณ ไร่ ของเรา

ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง พาลูกๆ บ้านบกน้อยของเรา ไปพักผ่อน และ ฝึกประสบการณ์ชีวิต ก่อนเปิดภาคเรียน ปี การศึกษา 2555 ณ สวน ของพวกเรา เรียนรู้ การทำงานร่วมกัน กินข้าวป่า   การขุดดิน ใส่ปุ๋ย ถางหญ้า จับปลา ปลูกต้นไม้

No comments:

Post a Comment