6/24/12

ถนนสะอาดปราศจากฝุ่น_ผลงานเด่นนายกฯสุริยันต์ เจริญชัย นายกเทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้ว






วันที่ 21 มิถุนายน 2555 :ถนนสะอาดปราศจากฝุ่น_ผลงานเด่นนายกฯสุริยันต์ เจริญชัย นายกเทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้ว
วันนี้ ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง  ขอชื่นชมและเป็นกำลังใจให้กับ ทีมงานจาก สำนักงานเทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้ว ที่กำลังร่วมกันทำความสะอาด ถนน เส้นข้าง โรงเรียนอนุบาลลุมพุกวันครู(๒๕๐๓)
                   ผมตั้งใจจะให้ถนนทุกเส้น ในเขต เทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้ว ของเรา เป็นถนนที่สะอาด ปราศจากฝุ่น ตามที่ผมได้สัญญาไว้กับพี่น้องของเรา ตอนหาเสียง ซึ่งงานนี้ผมได้ทำการบ้านไว้นานแล้ว ต่อไปอำเภอคำเขื่อนแก้วของเราจะสะอาดไม่น้อยหน้าใครเขาครับ นายสุริยันต์ เจริญชัย นายกเทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้ว  กล่าว
                   วันนี้เริ่มจากถนนเส้นนี้ก่อน แล้วพวกเราจะขยายไปเรื่อยๆ จนครบทุกพื้นที่ครับ  นายกตี๋น้อย ไม่ทำให้ชาวบ้านผิดหวังแน่นอนนายทองเจริญ เอกบุญ ปลัดเทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้ว  กล่าวท่ามกลางรอยยิ้ม
            ที่ผมประทับใจเพราะ เป็นสิ่งที่ผม อยากจะเห็นมานานแล้ว ปัจจุบัน มีหลากหลายองค์กร หลายหน่วยงานที่ดูแล ความสะอาด หน้าบ้าน หน้า สำนักงานของตน ให้สะอาด อยู่แล้ว เช่น หน้าบ้าน นายประมวล รังสิทัตศุกล หน้าบ้าน นายเขียดเครื่องเสียง หน้า สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว เป็นต้น
            หากกิจกรรมนี้สำเร็จ ตามที่ได้สัญญาไว้กับประชาชน ก็นับได้ว่าผลงานที่ประทับใจและเป็นรูปธรรม ชิ้นแรก หลังจากเข้ารับ ตำแหน่ง รอบที่ 2 ของ  นายสุริยันต์ เจริญชัย นายกเทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้ว
ขอชื่นชมและเป็นกำลังใจให้กับ ท่านสุริยันต์ เจริญชัย นายกเทศบาลตำบลคำเขื่อนแก้ว และผู้เกี่ยวข้องทุกคนครับ 

No comments:

Post a Comment