6/19/12

ชุมพร สะอาด: ผู้นำคนดี ที่จะพาน้องๆดีต่อไป



วันที่ 15 มิถุนายน 2555 : ชุมพร สะอาด: ผู้นำคนดี ที่จะพาน้องๆดีต่อไป
วันนี้ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ขอชื่นชม และเป็นกำลังใจให้กับ นายชุมพร สะอาด  ในการกระทำความดี
ตลอด  4 วัน ในการเข้าค่ายบำบัดแบบสมัครใจ ณ หอประชุมกองพันทหารราบที่ ๓ กรมทหารราบที่ ๑๖ ค่ายบดินทรเดชา จังหวัดยโสธร ในชื่อ ค่ายพลังไทย คำเขื่อนแก้วร่วมใจ เทิดไท้องค์ราชัน นั้น   ผมพบเห็น นายชุมพร สะอาด ได้ทุ่มเท และเสียสละ ปฏิบัติหน้าที่ ด้วยดี ในกิจกรรมต่างๆ ร่วมกับผู้เข้ารับการอบรมของเรา
            อยากจะบอกเพื่อนๆ และญาติๆ ของ นายชุมพร สะอาด ได้ให้รับทราบถึงน้ำใจที่ดี และความดีที่ผมสัมผัสได้ ให้ได้รับทราบ รวมทั้งเขาเปิดเผยตนเองว่า เป็น นักเรียนค่ายวิวัฒน์พลเมือง  อาสามาช่วยงานพวกเราในกิจกรรมต่างๆ ด้วยแววตาของความอาสาที่แท้จริง สมควรได้รับคำชื่นชม และ สามารถเปิดเผยชื่อที่อยู่ที่แท้จริง เพื่อให้ข้อมูลกับน้องๆ ที่ยังหลงผิดได้ปรึกษาได้ที่ นายชุมพร สะอาด บ้านเลขที่ 64 หมู่ที่ 8 ตำบลบุงใหม่ อำเภอวาริน จังหวัดอุบลราชธานีครับ

No comments:

Post a Comment