8/2/12

บ้านบกน้อย หมู่บ้านประชาธิปไตยตัวอย่างระดับชาติ
































วันที่ 29 กรกฎาคม 2555:  บ้านบกน้อย หมู่บ้านประชาธิปไตยตัวอย่างระดับชาติ 
            ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ขอแสดงความยินดีและชื่นชม กับ รางวัล แห่งเกียรติยศ และศักดิ์ ศรี ของ
หมู่บ้านประชาธิปไตยตัวอย่างระดับชาติ  : บ้านบกน้อย ตำบลดงแคนใหญ่ อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร
ทั้งนี้ นายพุทธา รวมธรรม ผู้ใหญ่บ้านบ้านบกน้อย ได้เข้ารับรางวัล จาก องคมนตรี (นายอำพล เสนาณรงค์) เป็นประธาน ในวันพุธที่ ๒๗ กรกฎาคม ๒๕๕๔ เวลา ๑๒.๓๐ น. - ๑๖.๓๐ น. ณ อาคารกีฬาเวสน์ ๒ ศูนย์เยาวชน กรุงเทพมหานคร สำนักงานเสริมสร้างเอกลักษณ์ของชาติ สำนักงานปลัดสำนักนายกรัฐมนตรี จัดพิธีมอบรางวัลชุมชนหรือหมู่บ้านประชาธิปไตยตัวอย่างประจำปี ๒๕๕๕  ทั่วประเทศ ที่ผ่านเกณฑ์การคัดเลือก 56 หมู่บ้าน
ผลงานทั้งหมดนั้น เป็นสุดยอดของการทำงานร่วมกัน ภายใต้ความรัก ความสมัครสมานสามัคคี ตามกฎกติกา และแบบธรรมเนียมของหมู่บ้านบกน้อยของเรา คุณงามความดีทั้งหมด ต้องยกให้ คุณพ่อ คุณแม่ ที่เป็นผู้หลักผู้ใหญ่ในหมู่บ้านที่สร้างสมวัฒนธรรมแห่งความเอื้ออาทร เหล่านี้ให้กับบุตรหลาน ผมและคณะกรรมการหมู่บ้าน เป็นเพียงตัวแทนที่ปฏิบัติงานตามมติของของชาวบ้านเท่านั้น ผลสำเร็จ และปัญหาต่างๆที่ยังคั่งค้างในแต่ละวันนั้น ยังคงต้องอาศัยความร่วมมือที่ดีจากชาวบ้านทุกๆคนเหมือนเดิม ขอมอบความภูมิใจนี้ให้กับชาวบ้านที่ดีของพวกเราทุกคนครับนายพุทธา รวมธรรม ผู้ใหญ่บ้านบ้านบกน้อย กล่าว
นายพุทธา รวมธรรม ผู้ใหญ่บ้านบ้านบกน้อย หรือผ้ใหญ่แหม่ม นั้น เป็นบุคคล ที่เป็นแบบอย่างของผู้นำหมู่บ้านที่ดี
ขอสรุปผลงาน  ด้วยภาพโดยคร่าวๆ ดังนี้ หมู่บ้านประชาธิปไตยตัวอย่างระดับชาติ  : บ้านบกน้อย ตำบลดงแคนใหญ่ อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร 

No comments:

Post a Comment