10/12/12

พ่อกอง ศรีละโคตร แม่แอร์ชาดี ศรีเนตร_บ้านหนองหมี



วันศุกร์ที่ 5 ตุลาคม 2555 พ่อกอง ศรีละโคตร แม่แอร์ชาดี ศรีเนตร_บ้านหนองหมี
            เลิกงาน ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ไปพร้อมกับ ภรรยา นางอริยวรรณ จันทร์สว่าง เข้าคารวะ คุณพ่อกอง ศรีละโคตร คุณแม่ดาว ศรีละโคตร ที่บ้านหนองหมี ขณะนี้ คุณพ่อกองไม่สบาย โดยมี น้องพิน และพี่ ชาย คอยให้การดูแลอย่างใกล้ชิด คุณลุงฉลอง คุณพี่ประกาศ ต่อเติมห้องให้คุณพ่อ อาศัยอยู่ในชั้นล่าง
            คุณพ่อกอง ศรีละโคตร คุณแม่ดาว ศรีละโคตร ท่านเป็นผู้ใหญ่ที่ผมเคารพ ท่านให้การดูแลเมื่อครั้งผมไปทำงานที่ สถานีอนามัยบ้านหนองหมี เมื่อปี พ.ศ. 2533-2536 และเป็นเจ้าภาพให้กับผมบวช เป็นพระภิกษุ ที่วัดหนองหมี หนองก้าว
จำพรรษากับท่าน พระอธิการสำรอง อภิชาโต (ขณะที่ผมบวชนั้นกำลังเริ่มก่อสร้างโบสถ์ วัดหนองหมีหนองก้าว)
            ก่อนกลับบ้าน แวะเยี่ยม คุณแม่แอร์ชาดี ศรีเนตร_น้องต่อ น้องแพร (ว่าที่นักวอลเลย์บอลทีมชาติ) ที่บ้านหนองหมี 

No comments:

Post a Comment