11/29/12

ยโสธรร่วมยกย่อง: เครือวัลย์ คนชม ต้นแบบ “ข้าราชการไทย ใจสีขาว”


วันที่ 29 พฤศจิกายน 2555 ยโสธรร่วมยกย่อง: เครือวัลย์ คนชม ต้นแบบ ข้าราชการไทย ใจสีขาว
            สืบเนื่องจาก นางเครือวัลย์ คนชม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล บ้านนาเวียง ตำบลกู่จาน
อำเภอคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร ได้รับโล่เกียรติคุณและประกาศนียบัตร รางวัลข้าราชการต้นแบบ โครงการ ข้าราชการไทย ใจสีขาว  จาก กระทรวงยุติธรรม โดยสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตในภาครัฐ หรือ ป.ป.ท.
เพื่อสนับสนุน ส่งเสริม และเชิดชูเกียรติคุณความดีของข้าราชการภาครัฐที่ทำงานด้วยความซื่อสัตย์ และเพื่อกระตุ้นให้สังคมไทยมีความตื่นตัว เชื่อมันศรัทธาในคุณงามความดี  ซึ่ง มี ดร.สุเมธ ตันติเวชกุล กรรมการและเลขาธิการมูลนิธิชัยพัฒนา เป็นประธานมอบโล่เกียรติคุณและประกาศนียบัตร เมื่อวันที่  7 พฤศจิกายน 2555 ณ อาคารราชบุรีดิเรกฤทธิ์ ศูนย์ราชการเฉลิมพระเกียรติฯ ถนนแจ้งวัฒนะ กรุงเทพมหานคร นั้น
จังหวัดยโสธร ได้ร่วมกันยกย่องและเชิดชูเกียรติ ให้กับ นางเครือวัลย์ คนชม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล นาเวียง เป็นอย่างมาก ด้วยว่า นางเครือวัลย์ คนชม เป็นบุคคลแรก ของ จังหวัดยโสธร ที่ได้รับรางวัลอันมีเกียรติและทรงคุณค่านี้ โดยจังหวัดยโสธรได้ร่วม ยกย่องและเชิดชูเกียรติ ในเวทีต่างๆ อาทิเช่น
1.     ใน เวทีการประชุม กรมการจังหวัดยโสธร วันที่ 29 พฤศจิกายน 2555 เวลา 09.09 น. ณ ห้องประชุม ๑ ศาลากลางจังหวัดยโสธร ประธานการประชุมและ ประธานการยกย่องและเชิดชูเกียรติ โดย ท่านประวัติ ถีถะแก้ว ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร

2.     ใน เวทีการประชุม คณะกรรมการ วางแผนและประเมินผล สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธรวันที่ 29 พฤศจิกายน 2555 เวลา 13.29 น. ณ ห้องประชุมพญาแถน สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร
ประธานการประชุมและ ประธานการยกย่องและเชิดชูเกียรติ โดย นายแพทย์ สุใหญ่ หลิ่มโตประเสริฐ นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร
ในทั้ง 2 เวที มีผู้บังคับบัญชา นายวิทยา  เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว
เพื่อนร่วมงาน ผู้นำชุมชน และประชาชน ในเขตรับผิดชอบ ของ นางเครือวัลย์ คนชม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล บ้านนาเวียง เข้าร่วมกิจกรรมและแสดงความดีใจอย่างอบอุ่น



ขอบพระคุณช่างภาพโดย Banjob 

ค้นหา เนื้อหาอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง กับ เครือวัลย์ คนชม ข้าราชการต้นแบบ ข้าราชการไทย ใจสีขาว ดังนี้

เครือวัลย์ คนชม ต้นแบบ ข้าราชการไทย ใจสีขาวรับโล่จาก ดร.สุเมธฯ


คนดี มีจริง:เครือวัลย์ คนชม ข้าราชการไทย ใจสีขาว

เครือวัลย์ หมอ อนามัย ยโสธรและ21ข้าราชการ เป็น ต้นแบบ ข้าราชการไทยใจสีขาว”  ที่นี่



ขอแสดงความยินดีกับ หน่วยงานอื่นๆ ทุกคณะ ที่ได้รับรางวัล จาก เวที กวป. ในวันนี้เช่น นายแพย์จรัญ  ทองทับ  ผู้อำนวยการโรงพยาบาลยโสธร และคณะ นพ.เอกวิทย์ เจริญพร ผอ.รพร.เลิงนกทา และคณะ
พญ.กัญญาภัค ศรีหล้า ผอ.โรงพยาบาลไทยเจริญ และคณะ เป็นต้น 







No comments:

Post a Comment