9/16/17

11 ก.ย.2560 Chula_yasohon_จุฬาฯ ราตรี สีชมพู ณ บ้าน สุฉันทบุตร ยโสธร

11 ก.ย.2560 Chula_yasohon_จุฬาฯ ราตรี สีชมพู ณ บ้าน สุฉันทบุตร ยโสธร
            วันที่ 11 กันยายน 2560 ภาคค่ำผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง และคณะ สมาชิก Chula_yasohon_
เข้าร่วมงาน จุฬาฯ ราตรี สีชมพู ณ บ้าน สุฉันทบุตร อำเภอเมือง จ.ยโสธร
นพ.หาญ สุฉันทบุตร แพทยศาสตร์บัณทิต จุฬาฯ (เกียรตินิยมอันดับ 2) และคุณประภาศรี สุฉันทบุตร (ครุศาสตร์บัณฑิต จุฬาฯ) เป็นแกนหลัก ในการรวมพลัง เพื่อน พ้อง น้องพี่ ชาวสีชมพู ได้อย่างประทับใจและอบอุ่น
ประธานในงานโดย นายบุญธรรม เลิศสุขีเกษม ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร

ด้วยมีเรา น้องพี่ จุฬาฯ ด้วยมี คนชื่อนี้ บุญธรรม เลิศสุขีเกษม ด้วยผลงานที่ประทับใจในการพัฒนา ยโสธร เมืองเล็กๆริมชี แห่งนี้ จนที่ประจักษ์ ด้วยความที่ท่านเข้าใจ เข้าถึง และพัฒนาจึงเป็นที่รักในใจของประชาชน จึงเป็นที่มาของงานในวันนี้ วันที่พวกเราจะร่วมกันจดจำคุณงามและความดีของกันและกัน ฉันท์พี่น้อง ตลอดไป ...บรรยากาศ ความเป็นพี่เป็นน้อง ที่อบอุ่นในวันนี้ จะอยู่ในความทรงจำ ของพวกเราทุกคนตลอดไป นอกจาก ที่คุณอ้น(ประชุมพร กวีกรณ์ รอง นพ.สสจ.ยส.) ได้เป็นตัวแทนผู้ร่วมงานกล่าวความรู้สึกต่อท่านผู้ว่าฯแล้ว ยังมีความรู้สึกจากใจของทุกๆคน มอบให้ท่านผู้ว่า ในสมุด Friendship ที่คณะเรามอบไว้ให้กับท่าน ว่าที่ รองปลัดกระทรวงมหาดไทย ไปอ่าน ที่กระทรวงมหาดไทยต่อไปนพ.หาญ สุฉันทบุตร และคุณประภาศรี สุฉันทบุตร 




























































ทั้งนี้ ในการรวมพลังครั้งแรก จุฬาฯ ยโสธร ณ วิมานพญาแถน
..มาเถิดมา ภราดาจุฬาฯทุกแหล่ง  มาร่วมแรง รวมรักและสามัคคี..
..รายละเอียด เพิ่มเติม ที่นี่





2 comments:

  1. ทันตแพทย์ ท่านหนึ่ง: แฟนผมเป็นคนนครศรีธรรมราช.เป็นหลานท่านขุนพันธรักษ์ราชเดช..ย้ายตามคุณพ่อมาอยู่แถวอีสานตั้งแต่เด็ก.คุณพ่อเมื่อก่อนเป็นสารวัตรใหญ่ที่ยโสธร.คนรุ่นเก่าจะรู้จักท่านในนามสารวัตรหนวดแดง.เป็นคนตรว.ดุ..ตรงขนาด บูกน้องขับรถไปรับจะไปราชการที่บ้านพักตำรวจ.ออกมาต้องผ่านข้างโรงเรียนยโสธรพิทยาคม ลูกขอติดรถมาด้วย.พ่อบอกว่า.นี่รถราชการใช้ในงานราชการ.ถ้าจะขึ้นรถ ตอบมาว่าตัวเองมีตำแหน่งราชการใด.จะไปปฏิบัติราชการใด.ถ้าตอบได้ถึงจะมีสิทธิขึ้นรถ.
    ตอนแต่งงานก็เพิ่งทำงานไม่มีเงิน.โชคดีพ่อตาบอกไม่รับสินสอด(ลูกสาวท่านแต่งงานท่านไม่เรียกสินสอดสักคน.บอกว่าให้รักกันดูแบกันพ่อก็พอใจแล้ว)
    ตอนนั้นผมยังหยอกแฟนเลยว่าขอวางเงินดาวน์ก่อนแบ้วจะค่อยๆผ่อนค่าสินสอด (เพลงดาวน์สาวของพงษ์เทพ กำลังฮิตพอดี)..เดี๋ยวนี้.เวลานึกขึ้นได้แฟนผมยังล้อเลยว่าไม่เห็นส่งค่างวดซักที.เลี้ยงดูก็ส่วนเลี้ยงดู..ค่างวดก็ต้องส่งสิ..55
    อวดรูปภรรยา.ฝีมือผมถ่ายภาพเองครับ

    ReplyDelete
  2. ภรรยา สายเลือด ขุนพันธ์ ณ ปัจจุบัน ก็ยังคงสวยครับท่าน

    ReplyDelete