10/1/09

ชุมชนย่อวิทยา:โรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับเพชร



วันที่ 26 กันยายน 2552 ไปพร้อมกับครอบครัว มีภรรยา อริยวรรณ จันทร์สว่าง ลูกชาย ภูมิพันธุ์ จันทร์สว่าง เพื่อไป รับ ลูกสาว กลับบ้านหลังจากสอบเสร็จ ซึ่ง ลูกสาว  นี้ไม่ได้กลับบ้าน มา หลายเดือนแล้ว
วันที่ 27 กันยายน 2552 ลูกชาย  ต้องกลับไป โรงเรียน เพื่อพา เพื่อนๆ ทำกิจกรรม ทำบุญ ตักบาตร ซึ่ง ลูกชาย บอกว่า ในฐานะหัวหน้าห้อง ต้องไปเตรียมงานให้พร้อม ก่อนเพื่อน วันนี้ ที่ไร่ คณะป,กมัน 5 ไร่ เสร็จพอดี มี ตุ้ม บาน ทิดวิ และ นายจ่อย ทองสุข ศรีวะรมย์ ช่วยกันปลูก
วันที่ 28 กันยายน 2552 เช้า ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ไปร่วมต้อนรับคณะกรรมการ จาก จังหวัดยโสธร ที่มาประกวด โรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับเพชร ที่โรงเรียนชุมชนย่อวิทยา คณะกรรกมาการนำโดย นางเยาวดี ชาญศิลป์ หัวหน้างานส่งเสริมสุขภาพ ทพ.ปรัชญ์ ขวัญคำ หัวหน้างานทันตสาธารณสุข เป็นต้น ซึ่ง ท่านผู้อำนวยการสุรชาติ แสวงแก้ว และคณะครู โรงเรียนบ้านย่อ ได้ร่วมกันพัฒนา โรงเรียนในด้านต่างๆ อยู่ในเกณฑ์มาตรฐานโรงเรียนส่งเสริมสุขภาพ ปรทับใจการแสดงออกกำลังกาย ฮูล่าฮุก ของเด็กๆ ทำได้ดีมากๆ สามารถที่จะเป็นตัวอย่างให้กับ ชมรม to be number 1 ในโรงเรียนอื่นๆได้ .. ประทับใจในความรัก ความสามัคคี ของพวกเรา ที่ มี หัวหน้าสถานีอนามัย และเจ้าหน้าที่ จาก สถานีอนามัยทุกแห่ง มาร่วมด้วยช่วยกัน ให้กำลังใจ ทีมงาน โรงเรียนชุมชนย่อวิทยา และ ทีมงาน จาก สถานีอนามัยย่อ ขอขอบพระคุณ แทน นางอุศมา นามแก้ว หัวหน้าสถานีอนามัย และทีมงาน จาก สถานีอนามัยย่อ มา ณ โอกาสนี้
...คำขวัญโรงเรียนชุมชนย่อวิทยา...โรงเรียนสวย ร่มรื่น ชื่นพฤกษา ... ครูใจดี มีเมตตา น่าเลื่อมใส ... นักเรียนเก่งทั้งดี มีสุขใจ ...ชุมชนให้ ความร่วมมือ พัฒนา...

No comments:

Post a Comment