10/17/09

กฐิน ปลอดเหล้า สงวน นวลจันทร์ บุญธรรม




วันที่ 16 ตุลาคม 2552 ผมพันธุ์ทอง จันทร์สว่างปฏิบัติงาน ที่ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว
ประสานงานการเตรียมงาน พอ.สว. กับ องค์การบริหารส่วนตำบล( อบต . ) ย่อ ที่ว่าการอำเภอ การไฟฟ้าอำเภอ และส่วนราชการที่เกี่ยวข้อง ...ประสานให้ สถานีอนามัย ทุกแห่ง แสดงความต้องการ งบประมาณ งบลงทุน UC ปี 2552
ภาคบ่าย เตรียมความพร้อม และเข้ารับการอบรม ให้ความรู้ พร้อมทั้งรับทราบนโยบายการปฏิบัติงาน จาก
นพ.จิณณพิภัทร ชูปัญญา รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร ที่ให้เกียรติมาเป็นวิทยากร บรรยายวิชาการ
ให้กับ คณะ เจ้าหน้าที่ สถานีอนามัยทุกแห่ง เรื่อง แนวนโยบายและทิศทางการดำเนินงานด้านสาธารณสุข
ของ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร ประจำปี 2552 ณ ห้องประชุมกา๗นาภิเษก โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว
เพื่อเป็นเกียรติ แก่ ผู้บังคับบัญชา ที่ ได้ ให้เกียรติมาเป็นวิทยากรด้วยตนเอง และเพื่อให้การปฏิบัติงาน ของ สถานีอนามัยทุกแห่ง ให้บรรลุวัตถุประสงค์ ในปีงบประมาณ 2552 สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว จึงได้เชิญ เจ้าหน้าที่ จาก สถานีอนามัย ทุกคน เข้าร่วมรับฟังการประชุมวิชาการในครั้งนี้ด้วย
ตอนเย็น ...สมทบเงิน กองกฐิน ให้กับ พี่ตุ้ม ทัศนีย์ บุญล้น ที่ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร 8,500 บาท
หลังจากนั้น เข้าร่วมงาน กฐิน ปลอดเหล้า ของ พี่สงวน บุญธรรม และ พี่นวลจันทร์ บุญธรรม ที่ ยโสธร ประธานในพิธี โดย นายแพทย์ สุรพร ลอยหา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร แขกผู้มีเกียรติส่วนใหญ่ เป็นผู้บริหารการศึกษา อาทิ นายนิวิสน์ สืบศรี ผอ. รร.ยโสธรพิทยาคม นายเสนอเกียรติ พราวศรี ผอ.โรงเรียนสมเด็จพระญาณสังวร อำเภอคำเขื่อนแก้ว นายอุดร วิรุฬบุตร ผอ.รร.โพนทันเจริญวิทย์ เป็นต้น
ในงานนี้ ผมได้เพื่อใหม่ ที่คุยกันถูกคอ 3 คน หน. สุกิจ จาก ศาลากลาง หน.ทำนอง และ หนง ออโต้ จาก พช. เพื่อนร่วมงานของพี่ป้อม สุริยันต์ ศิริดล ...ประชุม ปิดงบทดลองการเงินเกณฑ์คงค้าง GL 2552

No comments:

Post a Comment