10/11/09

ตรวจความคืบหน้าก่อสร้าง_สสอ.คำเขื่อนแก้ว


วันที่ 4 ตุลาคม 2552 ภาคเช้า ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง พักผ่อน และปฏิบัติงานที่บ้าน ลูกชาย ภูมิพันธุ์ ทำความสะอาด บ้านเรือน กิจวัตรประจำสัปดาห์ : ภาคบ่าย ภรรยา และ ลูกชาย ภูมิพันธุ์ ไปทำบุญ ที่วัด คืนนี้ ทั้งคู่ ไปนอนค้างที่วัด จะกลับ หลังจาก เสร็จ งานบุญ ออกพรรษา ในตอนเช้า วัน พรุ่งนี้
วันที่ 5 ตุลาคม 2552 ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ร่วมกิจกรรม morning talk ประจำสัปดาห์ ที่ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว วันนี้ บริหารงานงบประมาณ เพื่อสนับสนุน และอำนวยความสะดวก สถานีอนามัยในสังกัด ให้สามารถปฏิบัติงานได้ตามวัตถุประสงค์ของทางราชการ ภาคบ่าย ไปตรวจความก้าวหน้า สถานที่ก่อสร้าง อาคาร สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว แห่งใหม่
วันที่ 6 ตุลาคม 2552 บริหารงานงบประมาณ และงานบุคลากร เพื่อสนับสนุน และอำนวยความสะดวก สถานีอนามัยในสังกัด ให้สามารถปฏิบัติงานได้ ขอสนับสนุนงบประมาณ สำหรับ เป็นค่าจ้างลูกจ้างชั่วคราว จำนวน 9 คน ให้ กับ สถานีอนามัยในสังกัด ตอนเย็นไปร่วมงานสวด บ้าน หลังานศพ คุณพ่อ อำคา จันทอก หรือ นายหลุน ที่บ้าน ซึ่งเสียชีวิต ด้วย อุบัติเหตุ เมื่อวานนี้ ร่วมกับภรรยา ณ บริเวณ ถนนแจ้งสนิท บ้านอัมพวัน ตำบลดงแคนใหญ่ ขอให้ภรรยาของท่านหายจากอาการเจ็บป่วยโดยเร็ว และขอให้ พ่อหลุนไปสู่สุคติในสรวงสวรรค์ ..

No comments:

Post a Comment