10/17/09

กำลังใจจากลูกๆคุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง





วันที่ 15 ตุลาคม 2552 อบรม ปิดงบการเงิน GL ปี 52: เช้า อบรม จนท. สถานีอนามัยทุกแห่ง เรืองการ ปิดงบการเงินเกณฑ์คงค้าง GL ปี 2552 ณ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ซึ่งบรรยากาศเป็นไปด้วยความสุขของแต่ละแห่ง ที่ได้ร่วมให้คำแนะนำ และ ข้อเสนอแนะซึ่งกันและกัน Share ประสบการณ์ซึงกันและกัน ทำให้สามารถปิดงบได้ลงตัว ทั้ง 16 แห่ง ก่อนเทียง สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ของเรามีโอกาสได้ต้อนรับ หน.สง่า อยู่คง สาธารณสุขอำเภอทรายมูล มาพร้อมภรรยา ใจทิพย์ อยู่คง ที่นำบุญมาสมทบกองกฐิน ที่จะร่วทอดถวาย ณ วัด นาเวียง ในวันที่ 20 ตุลาคม 2550 นี้ รวมทั้ง มาแจกบัตรเชิญ งานแต่งลูกสาว วันที่ 30ตุลาคม 2552 นี้

ภาคบ่าย...ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ออกตรวจเยี่ยมความคืบหน้าการก่อสร้าง อาคาร สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ก่อนเลิกงาน ต้องขอขอบพระคุณ กัลยาณมิตร จาก โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว คุณณรงค์ชัย เศิกศิริ ที่มาช่วยดูแล ระบบ Internet ให้สามารถใช้งานได้ตามปกติ ... ตอนเย็นเข้าไปเยี่ยม คุณพ่อ ถวิล จันทร์สว่าง ที่ โรงพยาบาลยโสธร ท่านเข้ารับการักษาเมื่อเช้า ด้วย อาการของโรคชราของท่าน มี ลูกๆ หลานๆ มาเยียมให้กำลังใจตลอดวัน ...โดยใช้พาหนะ ของ อาภาพ บุญหลาย จันทร์สว่าง ..ครั้งก่อนที่เข้ารับการรักษา ที่ รพ.ทรายมูล ก็ได้อาศัย การบริการที่ดี ของคุณหมอเอ๋ เกษมศักดิ์ รุจาคม หัวหน้าสถานีอนามัยสีสุก ... ตอนเย็น ญาติๆจาก บ้านสีสุก ตำบลดู่ลาด อำเภอทรายมูล มาสมทบ วันนี้ มี ป้าศิลป์ ลุงวรรณ อาโหน่ อาภาพ ลุงวุฒิ และ เอฟเอ็ม ... พาคณะญาติ ไปทานข้าวที่ ดีดี เนื้อย่าง ...
วันนี้คณะ พวกเรา ได้ช่วย กัน เตรียมพิมพ์ซอง งานกฐิน หน.วิทยา โดยมี ผู้รับผิดชอบหลัก ที่ทำงานนี้ด้วยความทุ่มเท น้องแพร สุภาภรณ์ เกษมณี

No comments:

Post a Comment