11/10/11

เพื่อน11ห้อง 6/3 ยโสธรพิทยาคม: สมทบผ้าป่าห้องวิทย์ รร.ยส.



วันที่ 6 พฤศจิกายน 2554 เพื่อน11ห้อง 6/3 ยโสธรพิทยาคม: ทำบุญผ้าป่าห้องวิทย์ รร.ยส.

ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ขอบพระคุณ เพื่อน 11 โรงเรียนยโสธรพิทยาคม ที่ได้ร่วมกัน สมทบทุนเป็นกองบุญกุศล ร่วมกันกับ อาจารย์ วาสนา แก่นลา หัวหน้ากลุ่มสารการเรียนรู้ วิทยาศาสตร์ ประธานคณะกรรมการดำเนินการ จำนวน 16,000 บาท ในกิจกรรมการทำบุญ ทอดผ้าป่าสามัคคี เพือจัดซื้อ วัสดุอุปกรณ์ และสร้างห้อง IT วิทยาศาสตร์ ขนาด 158 ตารางเมตร ชุดคอมพิวเตอร์ 30 ชุด เครื่องฉายโปรเจคเตอร์ เครื่องฉายวัสดุทึบแสง ชุดเครื่องเสียง และอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเทอร์เน็ต ทอดถวาย ณ อาคาร 3 กลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ โรงเรียนยโสธรพิทยาคม จ. ยโสธร วันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน พ.ศ. 2554 ซึ่ง ตวัแทน ทีมงานพวกเราที่ไปร่วมอนุโมทนาบุญ วันนี้ ต้องขอบพระคุณ

พ.ต.อ.เศวก โพนทัน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรมหาชนะชัย นายสถิต ศรีสงคราม ปลัดเทศบาลตำบลกุดชุมพัฒนา และ นายอภิชาต แสนวงษ์ ที่เป็นตัวแทน ของ เพื่อน11ห้อง 6/3 ยโสธรพิทยาคม เข้าร่วมงาน และมอบเงินจำนวนดังกล่าว ให้กับ อาจารย์ วาสนา แก่นลา หัวหน้ากลุ่มสารการเรียนรู้ วิทยาศาสตร์ ประธานคณะกรรมการดำเนินการ

ทั้งนี้ ขอบพระคุณเพื่อน 11ห้อง 6/3 ยโสธรพิทยาคม (จบปี 2529) ที่มีจิตอันเป็นกุศลร่วมทำบุญผ้าป่าห้องวิทย์ ฯ รร.ยส. ในครั้งนี้ ขออภัย ที่ผมไม่มีข้อมูลจาก เพื่อน11ห้อง 6/3 ยโสธรพิทยาคม หลายท่านได้ สมทบไปร่วมในสายผู้ประสานงานท่านอื่นๆแล้ว ก็มีอีก เป็นจำนวนเงินที่มากพอสมควร

เฉพาะที่ โอนเงินผ่านบัญชีเงินฝากของผม ประกอบด้วย

พ.ต.อ.เศวก โพนทัน ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรมหาชนะชัย จำนวน 5,000 บาท

นายสถิต ศรีสงคราม ปลัดเทศบาลตำบลกุดชุมพัฒนา จำนวน 1,000 บาท

นายจำเนียร มูลสาร เจ้าพนักงานป้องกันและปราบปรามทุจริต ชำนาญการพิเศษ สำนักงาน ปปช. 3,000 บาท

ร.ศ.ดร.นุชสรา รักอำนวยกิจ หัวหน้าภาควิชาคณะวิศวกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยอุบลราชธานี 2,000 บาท

นางสาวปิยนาถ เจริญศรี วิศวกรกรุงเทพมหานคร 1,500 บาท

นางสาวทิพย์นิภา จีราระรื่นศักดิ์ วิศวกรกรุงเทพมหานคร 1,000 บาท

นายสุรวุธ ลิ้มธนาสวัสดิ์ (เฮียตี๋ จิงฮั้ว แซ่ลิ้ม ) ผู้จัดการร้านยโสธรแสงชัย ก่อสร้าง 500 บาท

นายณรงค์ชัย เศิกศิริ พยาบาลวิชาชีพ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดขอนแก่น 500 บาท

นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว 500 บาท

รวมจำนวน จำนวน 16,000 บาท (หนึ่งหมื่นหกพันบาทถ้วน)

ทั้งนี้งานผ้าป่านี้ วัตถุประสงค์ เพื่อพัฒนาคุณภาพการศึกษา เนื่องจากโรงเรียนได้รับคัดเลือกเป็นโรงเรียนคุณภาพมาตรฐานสากลและเป็นโรงเรียนในโครงการการเรียนการ สอนห้องเรียนพิเศษวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี เป็นเวลา 3 ปีแล้ว ซึ่งกลุ่มสาระการเรียนรู้วิทยาศาสตร์ได้ รับผิดชอบสอนนักเรียนทั้งโรงเรียนในรายวิชาวิทยาศาสตร์ (ม. ต้น) สาขาเคมี ฟิสิกส์ ชีววิทยา และโลก อวกาศ - ดาราศาสตร์ ม.ปลาย แต่มีงบประมาณการพัฒนาทางวิชาการไม่เพียงพอและการบริการแหล่งสืบค้น ให้แก่นักเรียนไม่ได้คุณภาพตามเกณฑ์โรงเรียนมาตรฐานสากล

จึงขอขอบพระคุณ ผู้มีจิตอัเป็นกุศลทุกๆท่าน ที่มีร่วมเป็นเจ้าภาพทอดผ้าป่าสามัคคีเพื่อสมทบทุนจัดซื้อวัสดุอุปกรณ์และสร้างห้อง IT วิทยาศาสตร์ ดังกล่าวเป็น ขออำนาจแห่งบุญกุศลที่ท่านได้ร่วมกระทำกรรมดีในครั้งนี้ จงดลบันดาลให้ท่านและครอบครัว จงประสบแต่ความสุข ความเจริญ ด้วยอายุ วรรณะ สุข พละ ปฏิภาณ ธนสารสมบัติ ทุกประการเทอญ

ติดต่ออาจารย์ วาสนา แก่นลา หัวหน้ากลุ่มสารการเรียนรู้ วิทยาศาสตร์ ประธานคณะกรรมการดำเนินการ ได้ที่ โทร 0890296647-0872479186

No comments:

Post a Comment