11/15/11

ญาติๆ ครอบครัว จันทร์สว่าง มาเยี่ยมที่บ้านบกน้อย




วันเสาร์ที่ 12 พฤศจิกายน 2554 ญาติๆ ครอบครัว จันทร์สว่าง มาเยี่ยมที่บ้านบกน้อย

ตอนเที่ยง ต้อนรับญาติผู้ใหญ่ พักผ่อนที่บ้านวันนี้ เป็นวันดี วันมหามลคลสืบเนื่องจากเมื่อวาน

วันนี้ เป็น เลข 111112 ตอนเที่ยง คุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง จาก บ้านสีสุก ตำบลดู่ลาด อำเภอทรายมูล จังหวัดยโสธร มาพร้อมด้วย ญาติๆ มาแวะรับประทาน อาหาร เที่ยง ที่บ้านบกน้อย ญาติๆ อาทิ คุณครู ไพรินทร์ กล้าหาญ พร้อมญาติๆจากบ้านเสาเล้า กลับจาก ผู้ใหญ่ แพงตา ชายทวีป ป้านางมี คุณลุงสำลี รวมญาติ 10 กว่าคน ซึ่ง ท่านเหล่านี้กลับจากไปงานแต่งงานของ หลานชาย (บุตรชายป้ากุล ที่วารินชำราบ เป็นคุณครู แต่งงานที่อำเภอเดชอุดม อุบลราชธานี)

สายเครือญาติผู้ใหญ่ สายนี้ ประกอบด้วย จาก ย่านัด จันทร์สว่าง(บ้านเสาเล้า) ย่าทัศน์ จันทร์สว่าง (ปู่สุบิน กล้าหาญ) ปู่หมานิน จันทร์สว่าง ปู่อินตา จันทร์สว่าง ปู่อิ่น จันทร์สว่าง

ตอนเย็น ต้อนรับน้องๆ หลานๆ อาหารเย็นวันนี้ อิ่มอร่อย กับ หลานๆ ที่ อาว์ภาพ อาแดง พา หลานก้อง หลานเบ็นซ์ ดช.เอื้ออังกูร จันทร์สว่างและ ดญ. จันทกาญจน์ จันทร์สว่าง มารับประทานอาหารเย็นที่บ้านบกน้อย โดย ชวน อัยการอินทราพร จันทร์สว่าง มาร่วมรับประทานอาหารด้วย โดยมี พี่เพียร ที่หนีน้ำท่วมมาก่อน คอยอำนวยความสะดวก

วันนี้ True Vision มาแจ้งขอเปลี่ยน จานแดง ให้ใหม่ เป็น เบอร์ แบบรายเดือน จ่ายค่าบริการรายเดือน ครบ 24 เดือน เดือนละ 300 บาท ได้ จนแดง จานนี้เป็นกรรมสิทธิ์ สามารถดูรายการต่างๆได้ตามเงื่อนไข

No comments:

Post a Comment