11/25/11

นพ.อิทธิพล สูงแข็ง รองอธิบดีสุขภาพจิตให้กำลังใจ สา’สุขคำเขื่อนแก้ว






วันที่ 23 พฤศจิกายน 2554 นพ.อิทธิพล สูงแข็ง รองอธิบดีสุขภาพจิตให้กำลังใจ สาสุขคำเขื่อนแก้ว: ภาคเช้า ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ร่วมกับกับ คณะ มีโอกาสดีได้ต้อนรับ ท่าน นพ. อิทธิพล สูงแข็ง รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต อดีต นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร คนที่ 15 ( พ.ศ. 2545-2548 )ที่ให้เกียรติมาให้กำลังใจ และ ให้คำแนะนำที่ดี ในการปฏิบัติงาน ซึ่ง นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลทุกแห่ง หัวหน้ากลุ่มงาน ให้การต้อนรับด้วยดี ณ ห้องประชุม ม่านเมฆา สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ทั้งนี้ แขก ผู้มีเกียรติที่มาให้กำลังใจทีมงานพวกเรา ในวันนี้ ประกอบด้วย นพ.ธรนินทร์ กองสุข ผู้อำนวยการโรงพยาบาลพระศรีมหาโพธิ์ นพ.จิณณพิภัทร ชูปัญญา รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร

คำแนะนำที่รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต ผมประทับใจ ความว่า...การดูแลสุขภาพจิต ที่ดี เราต้องให้บริการทั้ง 2 ด้าน คือ และ ด้าน Positive ด้าน Negative คือ ผู้ที่มีปัญหาแล้ว เราต้อง ให้บริการ ให้เขาสามารถ มีความอึด และ ฮึดสู้ กับปัญหาเหล่านั้นด้วยตัวเขาเอง ให้ได้ ส่วนด้าน Positive นั้น ต้อง เน้นสร้างเสริมกำลังใจ ให้เขา มีความสุข ในตนเอง และใครอบครัวให้ได้มากที่สุด

ทั้งนี้ ท่าน นพ. อิทธิพล สูงแข็ง รองอธิบดีกรมสุขภาพจิต นั้น แม้ว่าจะ ผ่านไปหลายปี ท่านยังจำ ทีมงานพวกเราได้ดี และ เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2554 ที่ผ่านมา พวกเรา ชาวคำเขื่อนแก้ว และ ชาวตำบลแคนน้อย ได้มีโอกาสได้ต้อนรับท่านมาแล้ว รายละเอียดการตรวจเยี่ยม ครั้งที่ผ่านมา ที่นี่

http://ptjsw.blogspot.com/2011/01/blog-post_9699.html

รายละเอียด นพ. อิทธิพล สูงแข็ง รองอธิบดีกรมสุขภาพจิตให้กำลังใจ วันที่ 14 มกราคม 2554ชาวตำบลแคนน้อย ที่นี่

http://ptjsw.blogspot.com/2011/01/to-be-number-one.html

ภาคบ่าย ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง เข้า ร่วมประชุมทีมงานนักวิจัย ตามโครงการสำรวจสถานการณ์ ผู้ดื่ม เครื่องดื่มแอลกอออล์ และการบริหารจัดการ ลด ละ เลิก เครื่องดื่มแอลกอออล์ จังหวัด ยโสธร ณ ห้องประชุมเล็ก สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร ประสานการจัดประชุม ด้วยดี โดย นางกชกร ชูแก้ว นักวิชาการสาธารณสุข สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร นางส่งศรี มูลสาร นักวิชาการสาธารณสุข สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร

No comments:

Post a Comment