11/25/11

วีรบุรุษวีรสตรีสา’สุข คำเขื่อนแก้วกลับจากไปช่วยน้ำท่วม






วันที่ 22พฤศจิกายน 2554_วีรบุรุษวีรสตรีสาสุข คำเขื่อนแก้วกลับจากไปช่วยน้ำท่วม

วันนี้ คณะ พวกเราชาวสาธารณสุขคำเขื่อนแก้ว ยินดี ต้อนรับ และ ขอบพระคุณ ทีมงาน หมออนามัยในเขตคำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร ที่ ได้มีจิตอาสาที่ดี ไปออกหน่วยช่วยน้ำเหลือ ให้กำลังใจพี่น้องผู้ประสบภัยที่ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี ครั้งนี้ได้รับมอบหมายจากนางสาวสมทรง พุ่มประเสริฐ สาธารณสุขอำเภอธัญบุรี ให้ดูแล รับผิดชอบในเขตรับผิดชอบ ของ นายวรวิทย์ สิทธิธรรม ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล( รพ.สต.) ลำผักกูด ขอบคุณ ทีมงาน จาก นายสมชาย รังสิวัฒนศักดิ์ นายกเทศมนตรีเมืองสนั่นรักษ์ นางฐิตินันท์ เจริญอาจ ปลัดเทศบาลเมืองสนั่นรักษ์ ที่เอื้อเฟื้อสถานที่พักด้วยดี ตลอด สัปดาห์ที่ผ่านมา ตั้งแต่วันที่ 15-22 พฤศจิกายน 2554

ได้ประสบการณ์มาก ทั้ง เห็นทีมงานที่ไปด้วยกัน ได้ร่วมกันใช้ศักยภาพที่ดีของตน ได้อย่างเต็มที่ การทำงานเป็นทีมที่ดี การวางแผนงาน การแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าต่างๆ การทำงานในชุมชนเมือง ที่ดีมาก ผุ้คนแม้จะเครียด แต่เขาอัธยาศัยดีมาก เป็นครั้งแรก ที่ผม ได้เห็น ว่า สถานีอนามัย หรือ รพ.สต. มีพื้นที่รับผิดชอบ ประชาชน 3.7 หมื่น หรือ ร้อยละ 60 ของอำเภอคำเขื่อนแก้วเราเลยครับนายสุนทร วิริยะพันธ์ หัวหน้าทีม กล่าวด้วยความ ประทับใจ

คนเหล่านี้ ผม ไม่รู้ จัก แต่ได้ยิน ทีมงานผม พูดถึงบ่อยๆ ขอบคุณมากครับ ทั้ง ผอ.วิทย์ ลุงไผ่ ปลัดอี๊ด และทีมงาน โดยเฉพาะ แม่ครัว ที่รู้ใจ จัด ส้มตำให้ ถูกใจมาก มีโอกาส อย่าลืม ไปแวะเยียมพวกเรา ที่ ยโสธรบ้างนะครับ

ขอบพระคุณ ทีมงาน หมออนามัยในเขตคำเขื่อนแก้ว พวกเรา ทุกคน ที่ไป สร้างผลงานดีๆนี้ เพื่อ ประชาชนผู้ประสบภัย แทนพวกเรา ประกอบด้วย นายสุนทร วิริยะพันธ์ หัวหน้างานควบคุมโรคติดต่อ สสอ.คำเขื่อนแก้ว( หัวหน้าทีม) นายวีระวัฒน์ กำศร นักวิชาการสาธารณสุขชำนาญการ

นางฉลวยศรี ไชยนา พยาบาลวิชาชีพ ชำนาญการ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลโพนทัน

นางวารีลักษณ์ จันทฤทธิ์ พยาบาลวิชาชีพ ชำนาญการ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลทุ่งมน

นางสาวจิราภรณ์ ขอสุข พยาบาลวิชาชีพ ชำนาญการ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลย่อ

นายธีรวงศ์ ธรรมแก้ว พยาบาลวิชาชีพ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล นาคำ

นางสาวหทัยชนก จันทรากาศ นักวิชาการสาธารณสุข รพ.สต. นาเวียง

นายสมร พลทิพย์ พนักงานบริการทั่วไป สสอ.คำเขื่อนแก้ว

No comments:

Post a Comment