11/11/11

สอบคัดเลือก นักวิชาการสาธารณสุข (ปฏิบัติใช้Computer)








วันที่ 9 พฤศจิกายน 2554_ สอบคัดเลือก นักวิชาการสาธารณสุข (ภาคปฏิบัติ)

ตามที่สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว จะดำเนินการสอบคัดเลือกเพื่อแต่งตั้งเป็นลูกจ้างชั่วคราว เงินนอกงบประมาณ ในตำแหน่ง นักวิชาการสาธารณสุข จำนวน 2 อัตรา เพื่อให้ปฏิบัติงาน ณ หน่วยงานในสังกัด สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว นั้น สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ได้กำหนดให้มีการสอบภาคปฏิบัติเรื่องการใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐานประกอบการคัดเลือกด้วย

เพื่อให้การสอบคัดเลือกบุคคลเพื่อแต่งตั้งเป็นลูกจ้างชั่วคราวดังกล่าวให้เป็นไป ด้วยความเรียบร้อย บริสุทธิ์ ยุติธรรม และบรรลุตามวัตถุประสงค์ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว จึงได้ขอความอนุเคราะห์ จาก นายมานิต เขียวศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนคำเขื่อนแก้วชนูปถัมภ์ เพื่อขออนุญาต ใช้ห้องปฏิบัติการคอมพิวเตอร์ โรงเรียนคำเขื่อนแก้วชนูปถัมภ์ น. เพื่อใช้ในกิจกรรมการสอบ ในวันนี้ ระหว่าง เวลา ๑๒.๓๐ - ๑๕.๓๐ น. วันนี้ ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ได้รับมอบหมายจาก ประธานกรรมการ ให้อำนวยการกิจกรรมการสอบ ร่วมกับทีมงานให้เป็นไปด้วยความบริสุทธิ ยุติธรรม มีผู้มารายงานตัวเข้าสอบ ภาคปฏิบัติ เรื่องการใช้คอมพิวเตอร์ในการปฏิบัติงาน จำนวน 35 คน

จากการสุ่มสอบถาม ผู้เข้าสอบบอกว่า สอบข้อเขียนวันนี้ ข้อสอบไม่ยาก แต่มีเวลาทำน้อย 2 ชั่วโมงไม่พอ บางคนบอกว่า ลืมวิชาพื้นฐานไปแล้วคะ

ทั้งนี้ การสอบ ภาคปฏิบัติ เรื่องการใช้คอมพิวเตอร์พื้นฐาน เป็นไปด้วยความเรียบร้อย ด้วยได้รับความร่วมมือด้วยดี จาก นางป้อมเพชร สืบสอน ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล สงเปือย หัวหน้าทีม และ คณะกรรมการคุมสอบ ทุกคน ขอขอบพระคุณ มา ณ โอกาสนี้

หมายเหตุ ทีมนี้ต้องไปเตรียม ความพร้อม ห้องและเครื่องคอมพิวเตอร์ จำนวน 39 เครื่อง รวมทั้ง ระบบการเชื่อมต่อ Internet ซึ่งถือเป็นภารกิจที่สำคัญ จากนั้น ต้องคอยให้คำแนะนำผู้เข้าสอบ แก้ไขปัญหาต่างๆ ฉะนั้น จึงไม่ได้ทานข้าวเที่ยงพร้อมเพื่อน กว่าจะได้กิน ก็ เกือบ 5 โมงเย็น เลยครับ ขอชื่นชมจริงๆ

ทั้งนี้ วันที่ 3 พฤศจิกายน 2553 ที่ผ่านมา นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว และ นายสุรินันท์ จักรวรรณพร หัวหน้างานประกันสุขภาพ ได้ร่วมต้อนรับ นายมานิต เขียวศรี ผู้อำนวยการโรงเรียนคำเขื่อนแก้วชนูปถัมภ์ ที่เดินทางมารับตำแหน่ง ใหม่

No comments:

Post a Comment