2/29/12

ต้นแบบคนดี 73 ปี ที่บุตรหลานภาคภูมิ พ่อถวิล จันทร์สว่าง













วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2554: 73 ปี คุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง เก้ารสยโสธร:

ภาคค่ำ ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง และครอบครัว ไปร่วมงาน 73 ปี คุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง ซึ่ง บุตร-หลาน รับประทานอาหารเย็นร่วมกัน ที่ร้านเนื้อย่าง ร้านเก้ารสยโสธร เนื่องในงานวันครบรอบวันเกิด 73 ปี คุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง ภายใต้ชื่องาน พ่อถวิล จันทร์สว่าง ต้นแบบคนดี 73 ปี ที่บุตรหลานภาคภูมิ

ปีที่แล้ว ฉลองงานรางวัล พ่อตัวอย่างแห่งชาติ ได้เชิญ ญาติๆ มาร่วมมากมาย ปีนี้ ท่านมีแนวคิดที่จะจัดเฉพาะบุตรหลานของท่าน เป็นที่น่ายินดี ที่ บุตรชายหญิง ของท่านทั้ง 8 คน มาร่วมงานกันทุกครอบครัว

บรรยากาศเป็นไปด้วยความอิ่มออร่อย และความสุข ท่ามกลางบุตรหลาน มีท่านสมร ครอบบัวบานให้เกียรติมาร่วมงานด้วย

เนื่องจากมี หลานๆ บางคน ไปเรียน หรือ ไปทำงาน ต่างจังหวัด และ ใน กรุงเทพฯ ไม่สามารถมาร่วมงานได้ ต่างโทรศัพท์มาอวยพรคุณปู่ คุณ ตา ของเขา ให้มีสุขภาพแข็งแรง ด้วย

อาภาพ บุญหลาย หลานก้อง หลานเบนซ์ ตั้งใจมาตั้งแต่เช้า เสร็จงานไปส่งขึ้นรถ ที่ บขส.ยโสธร เพื่อนั่งรถกลับกรุงเทพฯ

หมายเหตุ 1.ปีนี้ ได้ พาลูกๆสมาชิกชมรม TO BE NUMBER ONE JUNIOR BANBOKNOI ทูบีนัมเบอร์วันจูเนียร์ บ้านบกน้อย มาร่วมงานคุณปู่ด้วย 2 คน คือ ก๊อต ดช.ตฤณ วิเวกวินย์ ปลื้ม ด.ช.นนทวัฒน์ วิชาจารย์ เมา ด.ช.ธนาคาร รวมธรรม

หมายเหตุ 2. ผู้เข้าร่วมงาน จาก บ้านสีสุกทั้งหมด นั่งรถตู้ คันใหม่ ของ ตระกูล มาเพียงคันเดียว แบบยัดปลากระป๋องเลยทีเดียว ที่สำคัญ รถตู้คันใหม่นี้ซื้อไดถูกมากๆ รวมค่าติดตั้งแก๊ส LP แล้ว ราคา ไม่ถึง 70,000 บาทด้วยซ้ำไป

No comments:

Post a Comment