2/19/12

นพ.จิณณ์รับตำแหน่ง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ






















วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2555 นพ.จิณณ์ รับตำแหน่ง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ

ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ไปพร้อมกับ นพ.จักราวุธ จุฑาสงฆ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว ( ว่าที่ ผชช.ว. สสจ.ยโสธร) นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว และ คณะ คปสอ.คำเขื่อนแก้ว จังหวัดยโสธร ร่วมแสดงความยินดีเป็นอย่างยิ่ง กับ นพ.จิณณพิภัทร ชูปัญญา รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร เนื่องในโอกาสไดรับตำแหน่งที่สูงขึ้น และมารับตำแหน่งเป็น นพ.จิณณพิภัทร ชูปัญญา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ ในวันนี้

พิธีรับตำแหน่ง นพ.จิณณพิภัทร ชูปัญญา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ มีขึ้น ณ ห้องประชุม สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ ประธานในงาน โดย ดร.นายแพทย์พงษ์สวัสดิ์ รัตนแสง ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขต 11 พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ อาทิเช่น นายแพทย์ชาตรี เจริญชีวะกุล เลขาธิการสถาบันการแพทย์ฉุกเฉินแห่งชาติ นางมนัสนันท์ ลิมปวิทยากุล รองผู้อำนวยการสำนักงานป้องกันควบคุมโรคที่ 7 อุบลราชธานี นายแพทย์ อดิสรณ์ วรรธนะศักดิ์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาล โคกเจริญ จังหวัดลพบุรี ( ว่าที่ ผชช.ว. สสจ.อุทัยธานี)

คณะจากจังหวัดยโสธร นอกจาก คุณนายศิรัญญภัทร์ ชูปัญญา พร้อมครอบครัวและญาติแล้ว ภก.องอาจ แสนศรี รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร รักษาราชการแทนนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร พร้อมคณะผู้บริหาร และ เจ้าหน้าที่ ในสังกัด สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร โรงพยาบาล สำนักงานสาธารณสุขอำเภอ โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบล กว่า 200 คน ได้มาส่งกำลังใจให้กับ นพ.จิณณพิภัทร ชูปัญญา เพื่อปฏิบัติหน้าที่ในตำแหน่ง นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ โดยมี ผู้เชี่ยวชาญด้านสาธารณสุข รักษาราชการแทนนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ และคณะจากสำนักงานสาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ โรงพยาบาลสมุทรปราการ โรงพยาบาลบางบ่อ โรงพยาบาลบางพลี โรงพยาบาลพระสมุทรเจดีย์ โรงพยาบาลบางจาก สำนักงานสาธารณสุขอำเภอเมืองสมุทรปราการ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอบางบ่อ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอบางพลี สำนักงานสาธารณสุขอำเภอพระสมุทรเจดีย์ สำนักงานสาธารณสุขอำเภอบางจาก ผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลทุกแห่ง ในจังหวัดสมุทรปราการ ให้การต้อนรับอย่างอบอุ่น

คนสำราญ งานสำเร็จ

ผมมาที่ที่เพื่อมาเรียนรู้การบริหารจัดการงานสาธารณสุขเขตเมือง เพื่อสุขภาพที่ดีของประชาชน ร่วมกับชาวสมุทรปราการ ที่ ณ วันนี้ ผมถือว่าทุกคนเป็นครูที่ดีของผม ผมพร้อมที่จะเรียนรู้กับทุกท่าน และผมเอง จะนำเอาประสบการณ์ การปฏิบัติงานสาธารณสุขในชุมชน และ ชุมชนกึ่งเมือง มาร่วมแลกเปลี่ยนกับพวกเรา ด้วยบรรยากาศ แห่งการเรียนรู้ร่วมกัน ภายใต้ แนวคิดการทำงาน คนสำราญ งานสำเร็จ ..นพ.จิณณพิภัทร ชูปัญญา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ กล่าว

เราจะเป็นเรือดีให้คนขี่ข้าม เราจะไม่เป็นเรือรั่วน้ำ ให้คนข้ามขี่

ขอต้อนรับ นพ.จิณณพิภัทร ชูปัญญา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ อย่างเป็นทางการด้วยความยินดียิ่ง กับค่านิยมการทำงาน สามัคคี มีวินัย ใฝ่คุณภาพ ที่สอดประสานเป็นอย่างดีกับ แนวคิดการทำงาน คนสำราญ งานสำเร็จ ของท่าน นพ.จิณณพิภัทร ชูปัญญา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งพวกเรานั้น ให้คำมั่นกับชาวยโสธรว่าจะดูแล นพ.จิณณพิภัทร ชูปัญญา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ ไม่ให้น้อยไปกว่า ที่ชาวยโสธรให้การดูแล พร้อมทั้งจะร่วมเคียงบ่าเคียงไหล่ ทำงานเพื่อสุขภาพดีของประชาชน ด้วยคำมั่นที่ว่า เราจะเป็นเรือดีให้คนขี่ข้าม เราจะไม่เป็นเรือรั่วน้ำ ให้คนข้ามขี่ คะ .... ผู้เชี่ยวชาญด้านสาธารณสุข รักษาราชการแทนนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ กล่าวให้คำมั่นกับชาวยโสธร

ผมขอบพระคุณ การรับรอง พี่น้องชาวยโสธร ด้วยบรรยากาศดีๆ ณ สถานพักตากอากาศบางปู (ถนนสุขุมวิท กิโลเมตรที่ 37 ตรงข้ามกับนิคมอุตสาหกรรมบางปู) ซึ่งถือว่าเป็นสถานที่ตากอากาศที่มีชื่อเสียงของจังหวัดสมุทรปราการ และของประเทศไทยเลยทีเดียว สถานพักตากอากาศบางปู อยู่ในความดูแลของกรมพลาธิการทหารบก มีบรรยากาศที่ดี หลากหลายด้วยสวนพรรณไม้นานาชนิด มีบ้านพักที่เอาไว้รองรับนักท่องเที่ยวจำนวนมาก พร้อมทั้งห้องประชุม ห้องจัดเลี้ยง ขนาดใหญ่ สถานที่จอดรถที่สะดวกสบายและเพียงพอ สิ่งที่ถือว่าเป็นที่ขึ้นชื่อของสถานที่แห่งนี้คือ ฝูงนกนางนวล ที่จะมาบินโฉบให้นักท่องเที่ยวได้ถ่ายรูป และให้อาหารจำนวนมาก จากข้อมูลที่ได้จากเจ้าหน้าที่พบว่าช่วงเดือนพฤศจิกายนถึงเดือนเมษายน เป็นช่วงที่มีนกนางนวลมากที่สุด

No comments:

Post a Comment