2/19/12

มนรดา ชนะชัยวิบูลวัฒน์ แต่งกับ ทอม มัณลโหตรา


















วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2555 มนรดา ชนะชัยวิบูลวัฒน์ แต่งกับ ทอม มัณลโหตรา

เวลา 18.29 น. ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ไปพร้อมกับ นพ.จิณณพิภัทร ชูปัญญา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดสมุทรปราการ และคณะ* เพื่อเข้า ร่วมงานฉลองมงคลสมรส ระหว่าง นางสาวมนรดา ชนะชัยวิบูลวัฒน์ แต่งกับ ทอม มัณลโหตรา ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรมดเอมเมอรัลด์ ถนนรัชฎาภิเษก กรุงเทพมหานคร ท่ามกลางบรรยากาศ ความสุข อันชื่นมื่น จากบรรดา ญาติ มิตร และเพื่อนร่วมงาน อย่างคับคั่ง ประธานในงาน โดย ดร.สุวิทย์ ยอดมณี คุณหญิงทรงสุดา ยอดมณี

ร้อยโท ดร.สุวิทย์ ยอดมณี เคยดำรงตำแหน่ง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา ในรัฐบาลของพลเอสุรยุทธ์ จุลานนท์

และตำแหน่ง โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ในรัฐบาลของพลเอกชาติชาย ชุณหะวัณ

เจ้าภาพฝ่ายเจ้าสาว โดยนายมนตรี ชนะชัยวิบูลวัฒน์ พ.ญ.ดุสิตา ชนะชัยวิบูลวัฒน์ ผู้อำนวยการโรงพยาบาลมหาชนะชัย

เจ้าภาพฝ่ายเจ้าบ่าว โดย นายวิโรจน์ มัณลโหตรา นางทัศรินทร์ มัณลโหตรา

แขก ผู้มีเกียรติ จากกระทรวงสาธารณสุข อาทิเช่น ดร.นายแพทย์พงษ์สวัสดิ์ รัตนแสง ผู้ตรวจราชการกระทรวงสาธารณสุข เขต 11 นายสัญชาติ พลมีศักดิ์ เป็นต้น

Monrada Chanachaiviboonwt and Tom Malhotra

at Grand Ballroom, The emerald Hotel,Ratchadapisek Road, Bangkok on Friday,3 rd February 2012 at 6.30 pm.( Chinese Banquet)

ประทับใจ ทีมงานชุดใหญ่ จาก โรงพยาบาลมหาชนะชัย มาร่วมแสดงความยินดีกันอย่างชื่นมืน

จากเรื่องราวที่นำเสนอ ด้วยความรู้ ความสามารถของทั้งคู่ที่จบการศึกษาระดับปริญญาโท ด้านเศรษฐศาสตร์ จากประเทศอังกฤษ และมีตำแหน่งหน้าที่การงานที่ดีในธนาคารกสิกรไทย ผมคงมีมีคำแนะนำอะไรมากมาย ในโอกาสที่เป็นมงคลนี้ ผม ขอ อำนวยพรสั้นๆที่เรียกว่า 3 ให้ ซึ่ง คู่บ่าวสาวทั้งสอง นั้นขอให้นึกถึงทุกๆวัน ที่ครองคู่กันนับจากวันนี้ไป คือ ให้ที่ 1 ให้ความรัก ซึ่งกันและกัน ให้ที่ 2 ให้เกียรติ ซึ่งกันและกัน ให้ที่ 3 ให้อภัยซึ่งกันและกัน

การให้ประเภทที่ 1 นั้น ทั้งคู่ มีให้แก่กันแล้ว จึงได้มีวันนี้ แต่ให้ รักษาไว้ให้เพิ่มพูนให้มากขึ้น ให้ที่ 2 ต้องตามมาเพราะแต่ละคนมาจากครอบครัวและการเลี้ยงดูซึ่งแตกต่างกัน และ ให้ที่ 3 นั้น ชีวิตคู่จะราบรื่นและครองคู่กันตลอดไป อาจจะต้องได้ใช้ในอนาคต ขออำนวยพรให้คู่บ่าวสาวครองคู่กันด้วยความสุขตลอดไปดร.สุวิทย์ ยอดมณี ประธานในงาน กล่าวอวยพร

ขอแสดงความยินดีกับ ว่าที่เจ้าสาวผู้โชคดี พญ.กัญญาภัค ศรีหล้า ผู้อำนวยการโรงพยาบาลไทยเจริญ ที่ได้รับช่อดอกไม้ จาก การโยนช่อดอกไม้ของ เจ้าสาว ในวันนี้ ...

*ประกอบด้วย คุณนาย ศิรัญญภัทร์ ชูปัญญา ภก.องอาจ แสนศรี รองนายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร พญ.กัญญาภัค ศรีหล้า ผู้อำนวยการโรงพยาบาลไทยเจริญ นายโกวิทย์ โพธิวรรณา หัวหน้ากลุ่มงานบริหาร สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร นส.จรรยา ดวงแก้ว น.ส.จรรยา ดวงแก้ว หัวหน้ากลุ่มงานควบคุมโรคติดต่อ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดยโสธร นางพนมวรรณ คาดพันโน นางวราภรณ์ นนท์สามารถ นายนาย ดำริ นนท์สามารถ

No comments:

Post a Comment