4/17/12

รดน้ำขอพร พ่อถวิล จันทร์สว่าง_ ณ บ้านสีสุก ทรายมูล ยโสธร


 วันที่ 14 เมษายน 2555 : รดน้ำขอพร พ่อถวิล จันทร์สว่างณ บ้านสีสุก ทรายมูล ยโสธร
เสร็จจาก กิจกรรมรดน้ำขอพรญาติผู้ใหญ่ของพวกเรา ณ วัดศรีโสภณ บ้านสีสุก หมู่ที่ ตำบลดู่ลาด อำเภอ ทรายมูล จังหวัดยโสธร แล้ว บุตร หลาน ญาติ มิตร ได้ไป รวมตัวกัน ที่ คุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง ณ บ้านสีสุก ตำบลดู่ลาด อำเภอทรายมูล จังหวัดยโสธร
คณะญาติๆ ได้มาร่วมชุมนุมกันอย่างพร้อมหน้า ...มีญาติผู้ใหญ่ มาร่วมงาน อย่างอบอุ่นเช่นเคย
สถานที่ปีนี้ อาจจะไม่สะดวกนัก เพราะ พ่อถวิล กำลังก่อสร้างบ้าน ยังไม่แล้วเสร็จ ส่วนอาหาร คณะญาติได้ช่วยกันเตรียมรองรับแขก ในรูปแบบ ตามความชอบใจ ทั้ง ต้มปลา ขนมจีน ขนมหวาน ผลไม้
รับประทานอาหารร่วมกันเสร็จ เป็นงาน รดน้ำขอพรผู้ใหญ่ ประธานในงานโดย คุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง ผู้อาวุโสที่ให้เกียรติมาร่วมงานปีนี้ประกอบด้วย ย่าเลิง จันทร์สว่าง คุณย่าเลิงท่านเกิดวันที่ 14 ตุลาคม 2466 อายุปีนี้ 89 ปี มีผู้เข้าร่วมงานปีนี้ ณ บ้าน คุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง กว่า 100 คน ถือเป็น กิจกรรมดีปฏิบัติชอบ: วันครอบครัว14เมษา255ที่บ้านสีสุก ของเรา





























...กิจกรรม เริ่มด้วย คุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง ได้นำคณะ รดน้ำขอพรจากผู้ใหญ่ที่พวกเราเคารพ จากนั้น มอบของที่ระลึกให้กับญาติผู้ใหญ่ที่ให้เกียรติมาร่วมงาน หลังจากนั้น คุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง ได้ถือโอกาสนี้ มอบทุนการศึกษาแก่บุตรหลาน พร้อมให้คำอวยพรแก่เด็กๆ เพื่อให้เติบโตเป็นผู้ใหญ่ที่มีคุณภาพในอนาคตต่อไป
ปีนี้ พ่อนะ แม่ต๋ม พี่เบลล์ และน้องเอิญ จากครอบครัวธานี ชายทวีป ร่วม รดน้ำขอพรคุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง
หนึ่งความประทับใจของผมในวันนี้คือ ครอบครัวของ นะ นายธานี ชายทวีป ได้นำครอบครัว มาร่วมกิจกรรมสงกรานต์ ณ บ้านสีสุก พร้อม ร่วมรดน้ำขอพร คุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง และญาติผู้ใหญ่ด้วย
ในปีต่อๆไป ขอเชิญ ครอบครัว ชายทวีป พ่อนะ แม่ติ๋ม พี่เบลล์( นายวุฒิพงศ์ ชายทวีป) และน้องเอิญ มาร่วมกิจกรรมกับพวกเราอีกนะครับ 

No comments:

Post a Comment