8/10/17

1 ส.ค.2560 เตรียมช่วย น้ำท่วม และ สิ่งดีๆ ที อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร



1 ส.ค.2560 เตรียมช่วย น้ำท่วม และ สิ่งดีๆ ที อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร 
            วันที่ 1 สิงหาคม 2560 ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง  บันทึกกิจกรรม
เก็บได้สิ่งดีไว้ จาก Line Group คน คำเขื่อนแก้ว
(ภาพเป็นข่าว)






รับบริจาคอาหาร น้ำดื่ม เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วมไหมค่ะ
ขอบคุณน้ำใจที่มีต่อราษฎรที่เดือดร้อนให้นำไปมอบที่จุดรับบริจาคชั้น2ที่ว่าการอำเภอคำเขื่อนแก้ว ได้เลย ครับ
สำนักงานที่ดินจังหวัดยโสธร สาขาคำเขื่อนแก้วขอร่วมบริจาคเป็นเงิน1,000.-บาทครับให้เจ้าหน้าที่มาเก็บเงินด้วยครับ
วันที่ ๑ ส.ค.๒๕๖๐ บมจ.ธ.กรุงไทย สาขาคำเขื่อนแก้ว ได้มอบสิ่งของอุปโภคบริโภค รวม ๗ รายการ  เพื่อนำไปช่วยเหลือราษฎรผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ตำบล/หมู่บ้านต่างๆ  อ.คำเขื่อนแก้ว ขอขอบคุณในความอนุเคราะห์ มา ณ ที่นี้
ขอบคุณท่านปลัดฯร่วมกับโพนทันเจริญวิทย์ปลูกต้นยางนาที่ ร.ร.ครับ
วันนี้น้ำได้ท่วมผิวจราจรระหว่างบ้านหมู่ ปลาอีด2 ดงแคนใหญ่และระหว่างหมู่ 8ไปนาหู่ล
ที่นาชาวบ้านทรายงามเริ่มท่วมแล้วค่ะ รับมวลน้ำจากลำปาว
วันนี้ที่ตำบลแคนน้อยได้มีการช่อมแชมถนนโดยใช้ยางมะตอยสำเร็จ..นำโดยท่านนายกสุกล กิจเกียรติ และท่านกำนันสุดใจ จวนสาง และประชาชนในตำบลแคนน้อ
"01:08:60,โรงเรียนบ้านคำม่วง สพป.ยส.1 ได้นำครู-นักเรียนแกนนำทำเกษตรอินทรีย์ ศึกษาแหล่งเรียนรู้ทำปุ๋ยชีวภาพ ในหมู่บ้านคำม่วง ต.ย่อ อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร 
วันที่ ๑ ส.ค ๒๕๖๐ นายอุดร สมจิตร นายก อบต.ย่อ และบุคลากรในสังกัด ได้ประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์จิตอาสา จำนวน ๔,๐๐๐ ดอก สำหรับมอบให้ประชาชนที่มาร่วมพิธีฯ ในวันที่ ๒๖ ต.ค.๒๕๖๐  พร้อมทั้งได้มอบ รูปเหมือนหลวงป่ดาว วัดยางตลาด ต.ย่อ ให้ท่านนายอำเภอสมเกียรติ แก้วรัตน์ ไว้บูชา ด้วย  อ.คำเขื่อนแก้ว ขอขอบพระคุณ มา ณ ที่นี้
วันที่ ๑ ส.ค.๒๕๖๐ นายภาณุมาศ แก้วพิลึก นายก อบต.นาคำ นายสุภาษิต วารีสระ กำนัน ต.นาคำ และบุคลากรในสังกัด ได้ประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ฯ จิตอาสา จำนวน ๑,๕๐๐ ดอก สำหรับมอบให้ประชาชนที่มาร่วมพิธีฯ ในวันที่ ๒๖ ต.ค.๒๕๖๐ โดยมี ท่านนายอำเภอสมเกียรติ แก้วรัตน์ เป็นผู้รับมอบ   อ.คำเขื่อนแก้ว ขอขอบพระคุณทุกท่าน มา ณ ที่นี้

วันที่ 1 สิงหาคม 2560 สำนักงานปศุสัตว์อำเภอคำเขื่อนแก้ว ออกดำเนินการให้ความช่วยเหลือเกษตรกรผู้เลี้ยงสัตว์ ที่ประสบภัยน้ำท่วมบ้านเหล่าหุ่ง ม.4 ต.เหล่าไฮ ,บ้านปักแฮด ม.4 และบ้านดอนเสาเรือน ม.5 ต.นาคำ. โดยมีกิจกรรมถ่ายพยาธิโค ,ฉีดวัคซีน ,ยาบำรุงและวิตามินให้กับสัตว์เลี้ยง พร้อมให้คำแนะนำกับเกษตรกรที่ประสบภัยน้ำท่วม อ. คำเขื่อนแก้ว จ ยโสธร
วันที่ ๑ ส.ค.๒๕๖๐ คุณพงษ์ลดา สมพงษ์ ผอ.กองสวัสดิการสังคม เทศบาลเมืองยโสธร และคณะ ไดมอบเงินสด จำนวน ๒,๐๐๐ บาท เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้สบอุทกภัยในพื้นที่ตำบล/หมู่บ้านต่างๆ    นอกจากนี้  ยังได้ประดิษฐ์ดอกไม้จันทน์ฯ จิตอาสา จำนวน ๖๐๐  ดอก สำหรับมอบให้ประชาชนที่มาร่วมพิธีฯ ในวันที่ ๒๖ ต.ค.๒๕๖๐ โดยมี ท่านนายอำเภอสมเกียรติ แก้วรัตน์ เป็นผู้รับมอบ  อ.คำเขื่อนแก้ว ขอขอบพระคุณทุกท่าน มา ณ ที่นี้
เรียนท่านนายอำเภอและสมาชิกช่วงนี้การไฟฟ้าคำเขื่อนแก้วอยู่ระหว่างการตัดมิเตอร์ค้างชำระหากผู้ใช้ไฟที่ถูกตัดมิเตอร์สามารถชำระได้ที่สำนักงานการไฟฟ้าคำเขื่อนแก้วตลอดเวลาครับ

จาก ตำบลแคนน้อย เรียนท่านนายอำเภอคำเขื่อนแก้ว ขอรายงานความคืบหน้าบ้านกาชาดด้วยภาพก่อน  รายละเอียดจะเรียนด้วยวาจาอีกครั้ง  ราคา 120,000 หนึ่งแสนสองหมื่นบาทครับ

บริจาคโลหิต รร.ราชประชานุเคราะห์ 28 ยโสธร เช้านี้

ส่งหญ้าแห้งช่วยเหลือผู้ประสบภัยน้ำท่วม ด้านปศุสัตว์ ต.โพธิ์ไทร .ป่าติ้ว จ.ยโสธร 250 ฟ่อน 5000 กก ครับ

No comments:

Post a Comment