8/18/17

9 ส.ค.2560ช่วยคนแก่ คนท้อง ผู้ป่วยติดเตียง น้ำท่วม สิ่งดีดี วันนี้ อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร

9 ส.ค.2560ช่วยคนแก่ คนท้อง ผู้ป่วยติดเตียง น้ำท่วม สิ่งดีดี วันนี้ อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร
            วันที่ 9 สิงหาคม 2560 ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง  บันทึกกิจกรรม
อาทิเช่น  







































สำนักทะเบียน อำเภอคำเขื่อนแก้ว ออกบริการถ่ายบัตรผู้ป่วยตืดเตียง บ.เหล่าไฮ ๒ราย
วันที่ 9 ส.ค.2560 นายจันที พนาสันต์  กำนันตำบลเหล่าไฮ ได้มอบ มะนาว จำนวน 2,000 ผล น้ำดี่ื 10 โหล และถุงยังชีพ 5 ชุด มอบให้ท่านนายอำเภอสมเกียรติ แก้วรัตน์ นำไปประกอบอาหารใน โรงครัวประทานเพื่อนพี่ง (ภาฯ) มูลนิธิอาสาเพื่อนพี่ง (ภาฯ) ยามยาก สภากาชาดไทย ณ บ้านพักนายอำเภอคำเขื่อนแก้ว อ.คำเขื่อนแก้วขอขอบคุณในน้ำใจของท่าน มา ณ ที่นี้

วันที่ 9 ส.ค.2560 นายสามารถ ผ่องศรี ศึกษานิเทศก์ผู้ประสานงานประจำ อ.คำเขื่อนแก้ว และคณะ ได้มาแนะนำตัวและประสานงานการสำรวจข้อมูลประชากร วัยเรียน ที่เกิดในปี พ.ศ.2553 - พ.ศ.2557 เพื่อพัฒนาการศึกษาของ สนง.ศึกษาธิการ จ.ยโสธร ณ ห้องปฏิบัติราชการนายอำเภอคำเขื่อนแก้ว
วันที่ 9 ส.ค.2560 นายไพบูลย์ โอมาก ผต.ปค.เขต 11,13 ได้เดินทางมาติดตามงานนโยบายรัฐบาล ณ ที่ว่าการอำเภอคำเขื่อนแก้ว โดยมี นายสมเกียรติ แก้วรัตน์ นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว ให้การต้อนรับและอำนวยความสะดว

ขอแสดงความยินดีกับโรงเรียนบ้านเหล่าฝ้าย อำเภอคำเขื่อนแก้วที่ได้รับโล่โรงเรียนส่งเสริมสุขภาพระดับเพชร ระดับประเทศจาก กรมอนามัย ในวันที่ 9 สิงหาคม2560 ณ โรงแรมเอเชียร์ แอร์พอร์ท จังหวัดปทุมธานี
ผอ.สุภาวดี รพ.สต.โพนทัน วันนี้ดิฉันได้เข้าประชุมสรุปผลตรวจสอบภายใน (การเงิน บัญชี) ทีสสจ.  มีเอกสารต่างๆ  แนวทางการปฏิบัติงาน ที่เกี่ยวข้องให้แต่ละอำเภอตามนี้นะคะ
สำหรับโปรแกรมบันทึกสินทรัพย์ซึ่งเป็นโปแกรมสำเร็จรูปทางสสจ.จะนำขึ้น web งานประกันขอให้ท่านติดตามดาวโหลดได้
โปรแกรมพัสดุปิดงบบัญชีสำหรับหน่วยบริการ โดยพี่สำลีโรงพยบาลยโสธร
 ไฟล์โปรแกรมตามที่แนบครับ 
Download ได้จากที่นี่ครับ http://www.pkyasothon.org/boardpk/show_detail.php?q_id=97
กราบขอบพระคุณท่าน ดร ชวดล เพ็ญชรี เป็นอย่างสูงครับ  ที่ท่านกรุณาให้กำลังใจทุกภาคส่วนในการดูแลพี่น้องผู้ประสบภัยของ อ คขก ทั้งบริจาคเงินในการดังกล่าว  พวกกระผมซาบซึ้งในน้ำใจอันอารีย์ของทุกท่าน  ทุกคณะ ครับ  ทั้งขอพรคุณพระศรีฯ สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งปวงในโลกหล้า โปรดดลบันดาล ประทานพรแด่ทุกท่านทุกคณะจงมีแต่ความสุข เจริญ สมหวัง แคล้วคลาดปลอดภัยมีโชคชัยตลอดไป เทอญ  สาธๆๆ อนุโมทามิ
อสม.โพนทัน วันนี้ออกเยี่ยม ผู้ป่วยติดเตียงบ้านสำโรง 3 ท่านจร้า
รียน ผู้บังคับบัญชา - เพื่อโปรดทราบ  วันที่ 9 ส.ค.2560 นายอภิชาติ อภิชาตบุตร ผู้ตรวจราชการกระทรวงพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ได้เดินทางมาตรวจเยี่ยมรับทราบสถานการณ์อุทกภัย ณ ห้องปฏิบัติราชการนายอำเภอคำเขื่อนแก้ว และเดินทางเพื่อไปเยี่ยมศูนย์พักพิงชั่วคราช่วยเหลือผู้ประสบภัยทางน้ำ ที่ อบต.กุดกุง อ.คำเขื่อนแก้ว
วันที่ 9 ส.ค.2560  ธ.ก.ส. สาขาคำเขื่อนแก้ว ได้นำน้ำดื่ม โลโก้ ธ.ก.ส. จำนวน 300 โหล มามอบให้ท่านนายอำเภอสมเกียรติ แก้วรัตน์ นำไปมอบให้ผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่ต่างๆ  อ.คำเขื่อนแก้ว ขอขอบคุณในน้้ำใจของท่าน และคณะมา ณ ที่นี้
ยินดีกับน้องปลัดเบิร์ด  อำเภอคำเขื่อนแก้ว ชนะเลิศสำนักทะเบียนดีเด่นระดับประเทศครับ
    ขอชื่นชนความมุ่งมั่น การจัดระบบบริการ ดูแลปรับปรุงภูมิทัศน์ เป็นหน้าตา และศักดิ์ศรีชาวลุมพุกและเมืองยศครับ
   เพื่อโปรดทราบ
รางวัลชนะเลิศ สำนักทะเบียนอำเภอคำเขื่อนแก้ว และรางวัลบุคคลากรดีเด่นระดับประเทศ ประจำปี ๒๕๖๐ ที่ได้ชนะเลิศครั้งนี้ ขอมอบเป็นของขวัญให้แก่ท่านกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน แพทย์ สารวัตรกำนัน ผรส ทุกท่าน และบุคลากรใน สนท.อ.คำเขื่อนแก้วทุกท่าน พี่น้อง ปกครองคำเขื่อนแก้วทุกท่าน ที่สุดกราบขอบพระคุณท่านนายอำเภอสมศักดิ์ ฯ จ.แพร่ และท่านสมเกียรติ แก้วรัตน์ ที่คอยให้กำลังและเป็นที่ปรึกษาอย่างดีเยี่ยม กราบขอบพระคุณทุกๆท่าน แทนพี่น้อง สนท.อ.คำเขื่อนแก้วครับ
วันนี้ทีมงาน สนท.อ.ผู้ป่วยติดเตียง ต.เหล่าไฮ ต.กู่จานครับ
ขอแสดงความยินดีกับท่าน ปลัดเบิร์ด คนดี คนเก่ง บุคลากรที่เป็นแบบอย่างของอำเภอคำเขื่อนแก้ว เป็นศักดิ์เป็นศรีให้กับอำเภอคำเขื่อนแก้วและจังหวัดยโสธรมากๆเลยค่ะ
เสียงสวรรค์ของทุกๆท่าน  มาจากหลากหลายทุกทิศทาง  เป็นแรงกระตุ้นและส่งให้น้องปลัดเบิร์ดยิ่งต้องทำหน้าที่ "เพื่อหน้าที่" ให้กับพี่น้องชาวลุมพุก ยิ่งๆขึ้นไปครับ

   น้องเค้าสร้างดี  ทำดี อย่าเหนียมที่จะชม และให้กำลังใจ  "คนดี" ครับ

No comments:

Post a Comment