8/28/17

16 ส.ค.2560 น้ำท่วม เรียนที่ศาลาวัดก็ได้ ขัดลานวัดช่วยพระด้วย:สิ่งดีดี วันนี้ ที่ดอนขะยอม อ.คำเขื่อนแก้ว

16 ส.ค.2560 น้ำท่วม เรียนที่ศาลาวัดก็ได้ ขัดลานวัดช่วยพระด้วย:สิ่งดีดี วันนี้ ที่ดอนขะยอม อ.คำเขื่อนแก้ว
            วันที่ 16 สิงหาคม 2560 ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง 
บันทึกกิจกรรม จาก Line group สิ่งดีดี วันนี้ อ.คำเขื่อนแก้ว  อาทิเช่น    (ภาพเป็นข่าว)

รร.บ้านดอนขะยอมและทรายงาม :ขอขอบคุณท่านไพศาล ขอบคุณท่าน ป.ใหญ่ ท่านรองนายอำเภอ
และคณะมากมายค่ะ
16 สิงหาคม 2560 ทสม.มอบทุนการศึกษาให้กับ ร.ร.บ้านดอนขะยอม และร.ร.บ้านทรายงาม ครับ












16 สิงหาคม 2560ประธาน ทสม. พร้อมคณะผู้ร่วมกิจกรรมทุกคนได้เข้าเยี่ยมชมภายในอาคารที่ว่าการอำเภอคำเขื่อนแก้ว โดยเฉพาะสำนักงานฝ่ายทะเบียน และอื่นๆ ผู้เข้าเยี่ยมกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่าทันสมัย ยิ่งใหญ่ ตระการตา อลังการงานสร้างด้วยความแตกต่างที่ไม่เคยพบเจอ เป็นที่บริการพี่น้องประชาชนชาวคำเขื่อนแก้วโดยแท้จริง น่าชื่นชมแบบไม่อายใคร ทั้งด้านบริการที่ทันสมัยฉับไว ห้องน้ำห้องน้องส้วมคอยและพร้อมให้บริการพี่น้องประชาชนอย่างเต็มใจ นี่คือข้าราชการของประชาชนโดยแท้จริง  ชื่นชมมากๆครับท่าน
ขอขอบพระคุณท่านประธาน ทสม. พร้อมคณะผู้ใจบุญมีจิตใจอันแน่วแนแลเห็นคุณค่าของลูกหลานนักเรียนที่ตกอยู่ในสภาวะลำบากคับขันอันเนื่องจากอุทกภัย ที่ไม่คาดคิดมาก่อน ขอบุญกุศลครั้งนึ้จงหนุนนำท่านและคณะตลอดจนผู้บริจาคทั้งหลายที่ร่วมด้วยช่วยกันจงประสบแต่ความสุขความเจริญ มีอาย  วรรณะ  สุขะ พละ อายุมั่นขวัญยืนปราถนาสิ่งใดขอให้ได้ดังประสงค์ เทอญ  และสำหรับเงิน 5,000 บาทที่ได้รับนี้จะนำไปแจ้งคณะกรรมการสถานศึกษา ผู้ปกครองให้ได้รับทราบและจะเฉลี่ยจำนวนเงินทั้งหมดให้ได้รับคนละเท่ากันนำฝากเข้ายัญชีออมทรัพย์ของนักเรียนแต่ละคนภายในวันพรุ่งนี้   ขอขอบคุณอีกครั้งครับท่าน

วันที่ 16 สิงหาคม 2560 ผอ.โรงพยาบาลคำเขื่อนแก้ว ได้มอบดอกไม้จันทน์พระราชทาน จิตอาสา จำนวน 300 ดอก สำหรับมอบให้ประชาชนที่มาร่วมพิธีฯในวันที่ 26 ต.ค.2560 โดยมีท่านนายอำเภอ  นายสมเกียรติ แก้วรัตน์  เป็นตัวแทนรับมอบฯ อำเภอคำเขื่อนแก้ว ขอขอบคุณในความร่วมมือทุกๆท่าน มา ณ ที่นี้ค่ะ
ตำบลสงเปือย ผอ.บัญญัติ ขอสุข:
ขอขอบคุณท่าน ป.ใหญ่ ( นายอำเภอในเร็ววัน) ท่านไพศาล  เพชรอุบล กำนัน ต.สงเปือยที่ให้การประสานและเอื้อเฟื้อกิจกรรมอันมีเกียรตินี้ ขอบคุณมากๆครับท่า
ตำบลสงเปือย บ้านน้ำท่วม :มีสินค้าที่ผลิตจากวัสดุเหลือใช้ซองกาแฟ สนใจติดต่อ ผญบ.หมู่ ดอนขะยอมครับ
16 ส.ค.60ครู ร.ร.บ้านดอนขะยอม  เปิดทำการเรียนการสอน ในวันนี้  โดยใช้สถานที่ ศาลาวัดบ้านดอนขะยอม ไปพลางก่อน เนื่องจากสภาพภายในบริเวณ ร.ร.ยังเต็มไปด้วยน้ำ ห้องน้ำ ห้องส้วมใช้การยังไม่ได้ครับท่าน
ได้เวลาพักเที่ยงนักเรียนก็แบ่งกลุ่มกันสร้างประโยชน์โดยขัดพื้นซีเมนต์ลานวัดดอนขะยอม น่าชื่นชมมากๆเลย
สุดยอดนักบริหารที่เข้าใจสถานการณ์และแก้ปัญหา

No comments:

Post a Comment