8/28/17

25 ส.ค.2560 มูลนิธิสถาบันแม่ชีไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์และสมาคมสถาบันแม่ชีไทย ช่วยน้ำท่วม อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร

25 ส.ค.2560 มูลนิธิสถาบันแม่ชีไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์และสมาคมสถาบันแม่ชีไทย ช่วยน้ำท่วม อ.คำเขื่อนแก้ว จ.ยโสธร
            วันที่ 25 สิงหาคม 2560 ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง  บันทึกกิจกรรม  จาก Line group สิ่งดีดี วันนี้ อ.คำเขื่อนแก้ว  อาทิเช่น    (ภาพเป็นข่าว)

วันที่ 25 ส.ค.2560 เวลา 08.35 น. นายสมเกียรติ  แก้วรัตน์ นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว  รับมอบสิ่งของ ข้าวสาร อาหารแห้ง และน้ำดื่ม จำนวน 1,000 ชุด จากมูลนิธิสถาบันแม่ชีไทย ในพระบรมราชินูปถัมภ์และสมาคมสถาบันแม่ชีไทย เขตบางเขน กทม. ขอขอบคุณในน้ำใจของผู้ใจบุญที่ร่วมสมทบการบริจาคสิ่งของ เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบอุทกภัยในพื้นที่อำเภอคำเขื่อนแก้ว













ตำบลสงเปือย: น่าภาคภูมิใจกับท่านนายอำเภอคำเขื่อนแก้ว ท่านสมเกียรติ์  แก้วรัตน์ ที่มีทีมงานทรงคุณค่านำพาความสุขอันเนื่องมาจากการให้บริการทุกด้านแก่พี่น้องประชาชนชาวคำเขื่อนแก้วอย่างมั่นใจ ฉับไว และอุ่นใจครับท่าน

ป.เบอร์ด : ปกกครองอำเภอ:กราบขอบคุณทุกกำลังใจครับ จากสำนักทะเบียนอำเภอคำเขื่อนแก้ว
วันที่ 25 ส.ค.60 เวลา 10.00 น. นายสมเกียรติ แก้วรัตน์ นอภ.คำเขื่อนแก้ว มอบหมายให้ นายประเวช แสนทวีสุข ปลัดอำเภอหน.ฝ่ายความมั่นคง อำนวยความสะดวกคณะแม่ชีจากมูลนิธิสถาบันแม่ชีไทยในพระบรมชาชินูปถัมภ์ และสมาคมสถาบันแม่ชีไทย นำสิ่งของข้าวสารอาหารแห้งและน้ำดื่มไปมอบให้กับผู้ประสบอุทกภัยบ้านทรายงาม และหมู่บ้านอื่นที่ประสบอุทกภัยในเขตตำบลกุดกุงและตำบลสงเปือย อ.คำเขื่อนแก้ว รวม 1,000 ชุด

ข่าวด่วน: อดีตนากปู ยิ่งลักษณ์ ไม่มาศาล เพื่อฟังคำพากษาคดีจำนำข้าว สงสัยหลบหนีไปต่างประเทศ


ตำบลสงเปือย: 25 ส.ค.60 กลุ่มพลังมวลชน พี่น้องชาวบ้านดอนขะยอม โดยการนำของท่าน ผู้ใหญ่บ้าน สมจิต  สีละวัตร ผู้นำขวัญใจพี่น้องชาวดอนขะยอม ได้พร้อมใจกันนำกระสอบบรรจุทรายเพื่อนำไปวางเรียงรายขวางทางน้ำไหลบริเวณห้วยร่องเบ็น ระยะทางยาวเกือบ 100 เมตรเสร็จสมบูรณ์ด้วยแรงใจแรงศรัทธาที่มีให้กัน มาโดยตลอด และมุ่งหวังชลอกระแสน้ำไหลเชี่ยวให้บรรเทาผ่อนคลายลงการคมนาคมไปมาจะได้มีความเสี่ยงน้อยลง โดยเฉพาะการเจ็บไข้ได้ป่วยในตอนกลางคืนจะได้ไปหาหมอทันท่วงที  ต้องขอการบขอบพระคุณพี่น้องชุมชนที่ร่วมแรงร่วมใจทำ ให้งานนี้สำเร็จด้วยดี

No comments:

Post a Comment