8/28/17

19 ส.ค.2560 อาลัย คุณแม่ท้าย หนูเพียร สามาอาพัฒน์ ณ บ้านสีสุก อ.ทรายมูล จ.ยโสธร

19 ส.ค.2560 อาลัย คุณแม่ท้าย หนูเพียร สามาอาพัฒน์ ณ บ้านสีสุก อ.ทรายมูล จ.ยโสธร
            ผมนายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง และคณะ เข้าร่วมแสดงความอาลัย กับ พ่อไคสี สามาอาพัฒน์ และ ญาติ มิตร
ในโอกาสที่ คุณน้า หรือ คุณยาย ท้าย ที่ชาวบ้านเราเรียกขาน  หรือ  นางหนูเพียร  สามาอาพัฒน์  เสียชีวิต
ตามกำหนดการดังนี้
วันที่ 18 สิงหาคม 2560 เข้าร่วมงาน สวดอภิธรรมศพ นางหนูเพียร  สามาอาพัฒน์ บ้าน พ่อไคสี สามาอาพัฒน์ บ้านสีสุก  ตำบล ดู่ลาด อ.ทรายมูล จ.ยโสธร
วันที่ 19 สิงหาคม 2560 งาน ฌาปนกิจศพ นางหนูเพียร  สามาอาพัฒน์
ณ วัด บ้านสีสุก อ.ทรายมูล ต.ดู่ลาด จ.ยโสธร  มี ญาติ มิตร ร่วมให้กำลังใจ มากมาย อย่างอบอุ่น
            นางหนูเพียร  สามาอาพัฒน์ บุตรสาวของ นางหลาย น้องสาวของ นางแกอง จันทร์สว่าง ซึ่งนางกอง ก็คือ คุณยาย ของเรา ครับ
นางหนูเพียร  สามาอาพัฒน์ เสียชีวิต วันที่ 19 สิงหาคม 2560 เวลา 16.12 น. สิริ อายุ 81 ปี
หลังจาก เสร็จ จากงานที่วัด คณะ ญาติ ร่วมให้กำลังใจ พ่อถวิล จันทร์สว่าง ที่บ้าน เช่นกัน
อาทิ คณะ อาติ๋ว จากบ้านโนนประทาย คณะ ป้าสี และ น้องรัชนี จากขอนแก่น คณะ น้า พัน จากบ้านเกี้ยงใหม่ โพนงาม เป็นต้น

 ขอขอบพระคุณ ญาติๆทุกๆคน ไว้ ณ โอกาสนี้










No comments:

Post a Comment