12/9/07

นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ ความภูมิใจของพวกเรา




3 ธันวาคม 2550 เช้า ผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอ(วิชาการ) เตรียมและร่วมงานที่นิทรรศการ เฉลิมพระเกียรติ ที่ หน้าที่ว่าการอำเภอคำเขื่อนแก้ว เพื่อต้อนรับการเยี่ยมชมนิทรรศการ และการเปิดงาน โดยท่าน วีรวิทย์ วิวัฒนวานิช ผู้ว่าราชการจังหวัดยโสธร ชื่อเดิมวีระวิทย์ วิวัฒนวานิช รับหน้าที่เตรียมงานและประชาสัมพันธ์ในงาน สิ่งที่ประทับใจคือ ซุ้มนิทรรศการของพวกเรา จัด ตกแต่ง ได้สวย ทั้งนี้ทั้นั้น เกิดจากความร่วมมือร่วมใจของทุกๆ สอ.ที่ช่วยกัน ผลงานที่ภูมิใจวันนี้คือ มีผู้มาเยี่ยมม และถ่ายภาพ ซุ้มนิทรรศการของพวกเรา มากมาย
บ่ายประชุมประจำเดือน จนท.ที่ห้องกาญจนาภิเษก ความภูมิใจของอำเภอเราประจำเดือนนี้ คือ เราได้ ความครอบคลุม การขึ้นทะเบียน และประสิทธิภาพการขึ้นทะเบียน เป็นอันดับ 1 ของจังหวัดยโสธร ผลงานทั้งหมดเป็นของ สถานีอนามัยต่างๆที่ได้ร่วมกัน ตรวจสอบคุณภาพอย่างดี และในการประชุมวันนี้ได้จัดทำคู่มือ เพื่อปะสิทธิภาพ 100%ให้กับ สอ.ทุกแห่ง และชี้แจงรายละเอียดการจัดทำแผนการเงินแบบสมดุลย์ประปีงบประมาณ 2551

No comments:

Post a Comment