12/9/07

พ่อตัวอย่าง รางวัลที่ลูก มอบให้ ภูมิใจในตัวลูกเพียร คนดี







4 ธันวาคม 2550 เวลา 08.00 น. ลูกสาวพาไปร่วมพิธี งานวันพ่อที่ รร.คช. ได้ที่นั่ง พ่อตัวอย่างลำดับ ที่ 13 ในบรรดาพ่อตัวอย่างทั้งหมด 36 คน ใน จำนวน นั้น มี นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว ร่วมด้วย เป็นผู้ปกครองของ นส.วรัญญา เพชรรัตน์ นร .ดีเด่น ด้านกิจกรรมเยาวชน ส่วน ลูกสาวนั้น ดีเด่นด้านการเรียนดี ในความรู้สึก ของผม นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ภูมิใจมากๆ เพราะเป็นรางวัลของคุณพ่อ ที่ลูก เสนอให้เป็นครั้งแรก ในชีวิต สำหรับประกาศนียบัตรนักเรียนดีเด่นด้านการเรียนดีนั้น ในฐานะพ่อ ที่ห็นลูกๆทุกวัน คิดว่าเหมาะสมแล้วที่ลูกจะได้รับ เพราะ เธอมีความรับผิดชอบต่อการเรียนดีมากๆๆ ผลงานบางอย่างที่คุณครูมอบหายให้ทำ ทำได้ดีกว่าพ่อแม่ เสียอีก ประธานในพิธี ผอ.สง่า สู้ณรงค์ ผอ.สพฐ.เขต 1 ยโสธร มี นายสันติ คณานุรักษ์ นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว ร่วมมอบรางวัลพ่อดีเด่นด้วย อำนวยการจัดงานโดย ชวดล เพ็ญชลี ผอ.รร.คช. ร่วมอุดหนุน ซื้อขนมโครงการของเด็กๆ ที่จัดแสดตามซุ้มต่างๆ
ติดตาม E_pcu สอ.ที่เหลือ ส่งให้ครบ บริหารสิทธิ์ว่างแล้ว ส่ง ข้อมูล RTR และสิทธิว่าง ให้กับ สอ. โดยหวังลึกๆไว้ว่า เดือนหน้าจะรักษา Champ การขึ้นทะเบียนและประสิทธิภาพ UC ให้ได้
เที่ยง พร้อมด้วย นายวิทยา เพชรรัตน์ สาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว นายณัฐวุฒิ จันทร์สว่าง ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอ(บริหาร) นางอภิญญา บุญถูก นักวิชาการสาธารณสุข 7 นางจงจิต สร้อยจักร นักวิชาการสาธารณสุข 7 ไปร่วมวางพวงหรีด ที่บ้าน พน.พิสิฐ ราตรี ท่านพิสิฐ เสียชีวิตวานนี้ ปัจจุบัน ยายสุทัศน์ ราตรี ภรรยาท่านก็ป่วย รักษาอาการทางสมอง มีน้องหญิง พรรพิไล วรรณสัมผัส เป็นหัวเอใหญ่ กับน้องชายโสดอีก 2 ที่งานพบ หน.สงบ แม่ ทองคำ การุณย์ สิ่งที่ช่วยน้องหญิงได้ วันนี้ ก็ เป็นการวางแผนงาน ว่าจะวันจีกิจกรรมอะบ้าง ต้องเตรียมอะไรบ้าง และวันเผาจะต้องแบ่งใครรับผิดชอบกิจกรรมใดบ้าง พวงหรีดที่มาช่วยงาน จะจัดวางอย่างให้เหมาะสมเกียรติกับผู้ที่นำมา และ List รายชื่อแขกที่สมควรจะออกการ์ดเชิญ จากอำเภอต่างๆ เป็นต้น ได้ให้ เบอร์โทรศัพท์ หน.วิทยา ไว้ เผื่อสำหรับที่น้องหญิง จะประสานหรือปรึกษาหารืองานต่างๆ ไปเยี่ยมชม สวนเฉลิมพระเกียรติ บริวณ หน้าศาลกลาง ถนนแจ้งสนิท ซึ่งหน่วยงานและอำเภอต่างๆ ร่วมกันจัด สวน สำนักงานสาธารณสุข จังหวัดยโสธร จัดสี่แยกหน้าศาลจังหวัด จัดได้สวยงามมาก ต้องชื่นชม นพ.สุรพร ลอยหา นายแพทย์สาธารณสุขจังหวัดยโสธร ที่อำนวยการงานนี้ได้อย่างดี และต้องขอบคุณ Designer มือเอกจากอำเภอเลิงนกทา น้องจิ๋ว น้องต๊อก ทำได้ดีมากครับ กิจกรรมที่ประทับใจ และให้นอนหลับเป็นสุขมากๆในคืนวันนี้คือ ศรีภรรยา นางสุชาดา จันท์สว่าง ได้ซื้อพวงมาลัยให้ ลูกๆ มากราบพ่อในวันพ่อ ซึ่ง ลูกๆ ทั้งสองของเราเป็นเด็กที่ดีมากๆ มั่นใจว่าหากลูกๆ ยังประพฤติตนเช่นในปัจจุบัน จะสามารถฝากฝีฝากไข้ได้ในอนาคต ได้แน่นอน ที่ว่าหลับเป็นสุขเพราะ คิดว่า ทรัพย์ สมบัติ ที่มีค่าในชีวิต ของผม นอกจาก คุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง และญาติพี่น้องที่บ้านสีสุก หมู่ที่ 5 ตำบลดู่ลาด อำเภอทรายมูล แล้ว คงจะเป็น บุตร ภรรยา ฉะนั้นควรที่เราจะส่งเริมและรักษทรัพย์สมบัติเหล่านี้ให้มีค่ายิ่งๆขึ้นไปใอนาคต

No comments:

Post a Comment