12/29/07

คุณพ่อถวิล พี่วงศิลป์ พี่สุวรรณ์ คุณครูและญาติ มาส่ง




28 ธันวาคม 2550 ไปงานโรงเรียนบ้านสีสุก ที่เห็นในภาพคนมาส่งขึ้นรถก่อนกลับบ้านก็คือ ครอบครัวและญาติๆของผมเองครับ มี คุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง ตรงกลาง ด้านข้างติดกับผมคือ ครูไชยณรงค์ ไชยแสง เพื่อนผมเอง พี่สุวรรณ จันทร์สว่าง พี่ชายคนรองที่ติดกับผม พี่ สุริยา พี่เขยผม พี่วงษ์ศิลป์ เหมือนทอง พี่สาว น้าวัฒา งามดำ ญาติ น้องสมบูรณ์ ศรีชัย น้องาว ผู้ใหญ่วีระ ชายทวี ผู้ใหญ่บ้าน น้อง อรพิน จันทร์สว่าง น้องสาวคนเล็ก และ สุดท้ายแถวหน้า ขวามือเรา นายสุนทร วิริยะพันธ์ นักวิชาการสาธารณสุข 7 วนแถวหลั 2 คน เป็นเพื่อนผมเอง ชื่อ เป นิยม ทานะเวช และ ทองสุข สามาอาพัฒน์ เป็นพี่และ ญาติ เหมือนกัน

1 comment:

  1. ผมก็นามสกุล วงศ์ศิลป์ ไม่รู้ว่าเป็นญาติพี่น้องกันหรือป่าว อยู่ อำเภอกุดชุมครับ เผื่ออยากติดต่อกันครับ piyapong.w@aware.co.th

    ReplyDelete