12/1/07

นิทรรศการครอบครัวอบอุ่น


30 พฤศจิกายน 2550 สถานีอนามัย กู่จาน นำ E_pcu.zip มาส่ง วันนี้เหลือ สถานีอนามัยนาแก
ออกแบบป้ายเพื่อพิมพ์ไวนิล งาน นิทรรศการเฉลิมพระเกียรติ 5 ธันวามหาราช
เน้นเรื่องครอบครัวอบอุ่น วันนี้นัด คณะจาก สอ.ต่างๆมาช่วยงาน จัดสถานที่ เพราะ นายสันติ คณานุรักษ์ นายอำเภอคำเขื่อนแก้ว มีนโยบายจะจัดงานใหยิ่งใหญ่ กว่าทุกปี ที่เคยจัดมา ถือว่าเป็นครั้งแรกเลยก็ได้
สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้วได้รับมอบหมายให้ดูแลนิทรรศการกลาง และ จัด ทรรศการของหน่วยงาน ซึ่ง ตามมติที่ประชุม จะนำเสนอ โรงพยาบาลตำบลดงแคนใหญ่ ซึ่งเป็นสถานีอนามัยดีเด่นระดับประเทศ ประจำปี 2550 วัดส่งเสริมสุขภาพดีเด่น วัดนาเวียง และเครือข่ายสุขภาพจิตชุมชน จาก สถานีอนามัยแคนน้อย สิ่งที่ประทับใจ นอกจากคณ จนท.พวกเราที่มาช่วยกันอย่างเต็มที่แล้ว ท่านพระครูเกษมคุณากร เจ้าอาวาสวัดนาเวียง เจ้าคณะตำบลกู่จาน ร่วมมาประดับผ้า ในเต้นท์นิทรรศการด้วย
ลูกสาว  แจ้งว่าในวันที่ 4 ขอควมร่วมมือให้ไปงานวันพ่อ ที่ รร.คช.จัด เพราะ รร.จะมีการมอบรางวัลคุณพ่อดีเด่น ซึ่งลูกได้ตกลงรับปากกับคุณครูไว้ล้ว โดยใหแต่งกายเสื้อสีเหลือง ซึ่งรับปากว่าพ่อจะไปร่วมงาน
สิ่งที่ประทับใจในตัวลูกๆ วันนี้คือ ลูกสาว และ ลูกชาย ช่วยกันจัดเก็บบ้านเรือนให้สะอาด เป็นระเบียบ ลูกชาย ภูมิพันธุ์ จันทร์สว่าง ล้าง หน้าบ้าน สะอาดดีมาก ความสุขที่ได้เห็นจากการทำงานร่วมกันวันนี้ คือ การช่วยเหลือและเสียลสละ ใครมีอุปกรณ์ใดๆก็นำมาช่วยกัน เช่น หน่อกล้วย บ้าน นางอภิญญา บุญถูก ข้อง ไซ จาก หอมไกร เถียงนาน้อน แคนน้อย ไม้ไผ่ ดงแคนใหญ่ ไฟสปอร์ตไลท์ จาก นายอุทิศ ฝูงดี นายทศพล แสนสวาสดิ์ เดินสายไฟ พวกผู้หญิง ประดับดอกไม้ ตกแต่งซุ้ม ผู้ชายเป็นแรงงาน เป็นต้น

No comments:

Post a Comment