12/29/07

เงินที่เราสมทบ สร้างอะไรที่ โรงเรียนบ้านสีสุก











28 ธันวาคม 2550 เวลา 13.19 ที่โรงเรียนบ้านสีสุก อำเภอทรายมูล ผม นายอรุณ ฉายแสง หัวหน้าสถานีอนามัยโพนทัน กินข้าวอิ่มแล้ว ขอ Action กับ นายอุทิศ ฝูงดี หัวหน้าสถานีอนามัยกู่จาน หล่อๆนะครับ ภาพเสาธงที่เห็นดานหลัง พวกเรานี่ เป็นผลงาน ที่เรา ภูมิใจครับ เพราะเมื่อต้นปีนี้ วันที่ 22 มกราคม 2550 เรมาเลี้ยงไอติมนักเรียนแล้ว สมทบเงินร่วมกับ คุณพ่อถวิล จันทร์สว่าง พ่อของ นายพันธุ์ทอง จันทร์สว่าง ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอ(วิชาการ) ไว้ ปีที่แล้วพวกเราสมทบเงินร่วมกับพ่อถวิล จันทร์สว่าง ได้เงิน 16,000 บาท ท่าน ผอ.ประจิตร ผุดผ่อง สร้างกำลังแล้วเสร็จแล้วครับ ปีนี้เราจึงมาสมทบทุนอีก แบบว่า เราเป็นคนใจบุญญนะครับ...ชื่นชมๆ ผลงานการพัฒนา ของ ผอ.ประจิตร ผุดผ่องครับ

No comments:

Post a Comment