10/27/08

ประชุมคณะนักวิจัย ไปงานกฐินบ้านนาห่อม เยี่ยมไข้พี่ทรงพล


วันจันทร์ที่ 27 ตุลาคม 2551 ประสานบุคคลเข้าร่วมการประชุม งานพัฒนาคุณภาพบริการ ในงานมหกรรฒคุณภาพ ส่งรายชื่อข้าราชการเพื่อเข้าร่วมงานรวมพล คนคุณภาพ Yasothon Quality Award 2008   ในวันที่ 31 ตุลาคม 2551 ณ ห้องแกรนด์บอลรูม โรงแรม เจพี เอ็มเมอรัลด์ จังหวัดยโสธร จำนวน 10 คน  

เตรียมเอกสาร ประชุมคณะทำงาน การพัฒนางานวิจัย ในภาคบ่ายนี้

เวลา 12.09 น. ไปพร้อมกับคณะ จนท. สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว  และ สถานีอนามัยต่างๆ เพื่อร่วมงาน กฐิน ที่บ้าน นาห่อม บ้าน พี่ตุ้ย เย็นจิตร ซื่อตรง และ พี่ธานินทร์  ซื่อตรง  ในงานกฐินครั้งนี้ นอกจากช่วยงานแล้ว ได้อนุโมทนา กล้วย 2 เครือ ร่วมในกองกฐิน ของพี่ตุ้ยด้วย ท่านพระครู เจ้าคณะตำบลนาคำ   เทศนาเรื่องอานิสงค์การทำบุญในงานด้วย

เวลา 12.49 น. หลังจากเสร็จงานที่บ้านนาห่อมแล้ว คณะพวกเรา นำโดย นายณัฐวุฒิ จันทร์สว่าง ผู้ช่วยสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว (บริหาร) นำทีมไปเยี่ยม และมอบกระเช้า เยี่ยมไข้ พี่ทรงพล พลไชย ที่บ้านนาถ่ม พี่ทรงพล พลไชย  และพี่ โสภิดา พลไชย พี่ทรงพล ไม่สบายคราวนี้ถือเป็นโอกาสดี เหมือนกัน เพราะดูแล้ว พี่อู๊ดของเรานั้นหุ่นดี ขึ้นมากเลย ลดพุงลงได้มาก สอบถามทราบว่า น้ำหนักลดลงมากพอสมควร จนเป็นคนที่ไม่มีพุงเลยก็ว่าได้

เวลา 14.19 น. ประชุมคณะพัฒนางานวิจัย ที่สำนักงานสาธารณสุขอำเภอคำเขื่อนแก้ว  มี นางสาวประกายรุ่ง  จวนสาง พยาบาลวิชาชีพ 6 สถานีอนามัยดงแคนใหญ่  และ นางทานตะวัน  สว่างวงษ์  พยาบาลวิชาชีพ 6 สถานีอนามัยย่อ ร่วมเป็นทีมวิจัยด้วย ซึ่งจะอบรมพนักงานสัมภาษณ์ในวันที่ 30 ตุลาคม 2551 นี้  น้องทั้งสอง ได้ตั้งใจ มีส่วนร่วมในการทำงานวิจัยครั้งนี้เป็นอย่างมาก พวกเรา ใช้วิธีการฝึกน้องๆโดย Learnning by doing.มอบหมายให้ น้องๆทั้งสอง ร่วมรับผิดชอบในกิจกรรมต่างๆ  ซึ่งคณะเราจะอบรมพนักงานสัมภาษณ์ในวันที่ 30 ตุลาคม 2551 นี้ 

No comments:

Post a Comment