10/4/08

october 2008,monthly meeting



3 ตุลาคม 2551   Morning: After Morning talk I prepare my schedule monthly meeting.

Afternoon:  monthly meeting at Karnjanapisake room. 

This monthly meeting today we congratulation to KKK DHO Mr.Wittaya Petcharatana. He appointed to hight level, Public health academician level 8.

พ่อถวิล  จันทร์สว่าง บ้านสีสุก หมู่ที่ 5 ตำบลดู่ลาด อำเภอทรายมูล จังหวัดยโสธร ขณะนี้ไปส่งลูกชาย นายอินทราพร  จันทร์สว่าง  น้องชายคนเล็กของครอบครัว  ไปเข้ารับการฝึกอบรมเข้มหลักสูตร อัยการ ที่สำนักงานอัยการสูงสุด นอนพักที่ กรุงเทพ กับลูกชาย หลายคืนแล้ว ปกติแล้ว มีกำหนดกลับบ้านวันนี้ โดย หลานชาย กฤษณะ  เหมือนทอง จะพา คุณตากลับบ้าน ในคืนนี้ ผมโทรไปถามข่าวเมื่อคืนนี้ บอกว่า เห็นฝนตกที่ กทม.แล้ว คิดถึงท้องทุ่งนาที่บ้านสีสุก อยากจะกลับบ้าน เพราะ อยู่ คอนโด ชั้น 7  ไปไนมาไหนไม่สะดวก แต่ลูกชาย นายอินทราพร  จันทร์สว่าง ขอให้อยู่ต่ออีก เพราะจะพาไปเที่ยว ที่ Siam Paragon ในช่วงวันหยุดนี้ 

2 comments:

  1. ขอแสดงความยินดีกับครอบครัว จันทร์สว่าง ด้วยคะ ทุกครั้งที่ได้ทราบว่า คนอีสานเรา ประสบความสำเร็จ รู้สึกภูมิใจแทนคนอีสานด้วยกัน คุณพ่อ-คุณแม่เลี้ยงลูกได้ดีมากๆ เลย อ่านจากบล็อกแล้ว ประทับใจจริงๆคะ.....น้องจอยโคราช

    ReplyDelete
  2. ขอบคุณ น้องจอยมากๆ ที่ร่วมเป็นกำลัง ให้กับ เด็กคนนี้
    หวังว่า กำลังใจ จากน้อง จอย หรือพี่จอย ของ อินทราพร คงจะ เป็น พลัง ให้กับ อินทราพร เป็น ข้าราชการ อัยการที่ดี ของประเทส ชาติต่อไป ในนาม พ่อ ถวิล จันทร์สว่าง ขอขอบพระคุร ทุกกำลังใจที่มีให้ ครอบครัว จันทร์สว่าง ของเรา ครับ

    ReplyDelete