12/2/08

บรรยากาศ งานรวมรุ่น พอ.51 วสส . ขอนแก่น








วันที่ 29 พฤศจิกายน 2551 บรรยากาศ งานรวมรุ่น พอ.51 วสส . ขอนแก่น 

            พ่อตัวอย่าง ต้องยกให้ ครอบครัวนี้ คุณต้น วีระเทพ  ทองใส ดูแลลูกและภรรยาดีมากๆ ขอให้พวกเราดุไว้ดีๆ คนที่กรงใจภรรยาอย่างนี้ มีโอกาสเจริญก้าวหน้าเร็ว ครับ  

            ก่อนเริ่มงานเลี้ยง เรามีการประชุมกันตามปกติ แจ้งข่าวสาร และถามสารทุกข์ สุข ซึ่งกันและกัน และคัดเลือกพื้นที่ จัดครั้งที่ 4 ได้ที่ อุดรธานี ในปี 2553

            สถานที่ เวที ดนตรี อาหาร และเครื่องดื่ม ทีทีมโคราชจัดเตรียมงานและประสานงานไว้ มีอย่างเพียงพอ และเป็นที่ประทับใจของผู้ร่วมงานทุกกลุ่ม ตั้งแต่เด็กเล็กๆ เด็กโต ผู้หญิง ผู้ชาย มีครบถ้วน

            ที่เตรียมงานรอด้านล่าง เช่น น้องแฟน ศิวะยุทธ  สิงห์ปรุ อาจารย์ อ๊อด  พีระพงษ์ ภัทรพันธุ์ชัย และปริญญา มาแสวง ชิตชัย  สมชิต  พิรักษา เป็นต้น  ที่ พิเศษ ครอบครัวคุณ โชคชัย  มงคลสินธุ์ ถือโอกาส พา คุณหมอ พญ. มิ่งขวัญ มงคลสินธุ์ ภรรยาผู้น่ารักและแสนสวย มาร่วมงานและ Honey moon ที่ เขาใหญ่นี้ด้วย คุณหมอขวัญ ท่านบอกว่า เห็นการแสดงประกอบลีลาการร้องเพลงชินจังแล้ว ประทับใจมาก ส่วน ปริญญา มาแสวง จากยโสธร ตลอดงาน กว่าจะเรียกความมั่นใจได้ ในการร้องเพลง ต้องรอให้ Alex และออมสิน นอนหลับเสียก่อน เพราะโดนลูกๆแย่งร้องเพลงไปก่อน

            สังคม ลำไธสง จากบุรีรัมย์ คนของประชาชน วิ่งรอกหลายงาน ทั้งแข่งกีฬาสี ที่ สสจ. กว่าจะมาถึงก็ 2 ทุ่มกว่าๆ มากินเหล้า 2 แก้ว ไอ้หลอดบอกว่า หลบไปหากิ๊กที่ไหนก็ไม่รู้

            เด็กๆ สนุกกับการย่าง บาร์บีคิว และ ย่างกุ้ง ย่างปลาหมึก แม่บ้านก็ อิ่มอร่อยกับอาหารที่ถูกปาก พร้อมกับฟังการร้องเพลงอันแสนไพเราะ และการละเล่นอันสนุกของลูกๆ เช่นน้องแตงไทย ลูกสาว ผอ .เทวดา เป็นต้น คนที่สร้างสีสัน ให้กับงานพวกเราได้ดีเสมอมา ต้องยกให้เขาคนนี้ คณะแม่บ้านของพวกเราบอกว่า จัดครั้งหน้า ให้เตรียม Tip ไว้ให้เขาด้วย และให้คนๆนี้กำหนดวัน เพราะ เขาต้องไปให้ได้  เขาคือ เลขา ตลอดกาล ไอ้อึ่ง พิทักษ์  กาญจนศร

            บรรยากาศ การถ่ายทอดสด สัมภาษณ์บุคคลในงาน ของพิธีกร เกาหลี วอน นอนคุก โดยทีมงาน อาจารย์อ๊อด และ สถิต พูนเพิ่ม สร้างสีสรรค์ให้กับงานได้ดีมากๆ  คุณวิชัย คุ้มไพฑูรย์ นึกว่าของปลอม ปล่อยไก่ไปหลายตัว

            ประจักษ์ ศรีสะอาด และ รักษ์ชัย ชยรักษ์ จัดรายการ Phone in จาก U.S.A. ของชาญชัย  เสี้ยวทอง ได้ดีมากๆ สามารถพูดคุยได้กับทุกๆคน ยกเว้น คุณจอห์นนี่ วารสาร เมืองพวน  ชาญชัย บอกว่า ได้ยินแต่เสียง ไม่เห็นหน้า ให้เปิดไฟส่องหน้าด้วย   พวกเราสนุกัน หันหมู ย่างปลาหมึก อยู่ถึง 4 ทุ่มครึ่งกยุติการใช้เสียง แล้วคุยกันต่อ จึงแยกย้ายกันไปพักผ่อน

No comments:

Post a Comment